8 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐÓN GIÁNG SINH Ở HÀN QUỐC

 14:17 06/12/2023        Lượt xem: 227

8 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐÓN GIÁNG SINH Ở HÀN QUỐC

 

 

Vào ngày lễ giáng sinh (Noel) là lúc các bạn trẻ trên toàn thế giới có dịp đi chơi, gặp nhau, tụ tập, chúc tụng…Và ở Hàn Quốc cũng vậy. Vậy ở Hàn Quốc, bạn đã biết các địa điểm mà nhiều người hay đến nhất chưa. Dưới đây là các địa điểm đó bạn nhé.

1. Shinsegae ở: 63 Sogong – ro, Jung – gu, Seoul

gs1

Shinsegae là một trung tâm thương mại lớn ở Seoul. Trung tâm có lịch sử lâu đời và là điểm mua sắm lý tưởng của người dân Hàn Quốc. Ra đời năm 1955, cửa hàng chính nằm ở thủ đô Seoul và có nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước. Vào thời điểm giáng sinh, Shinsegae được trang hoàng rất lộng lẫy. Nổi bật nhất chính là cây thông Noel cao 10m nằm ngay trung tâm. Cây thông này được trang trí theo phong cách cổ điển. Nhưng bằng sự kết hợp của ánh đèn đã tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm đón giáng sinh tuyệt vời ở Hàn Quốc.

2. Lotte Young Plaza ở: 81, Namdaemun – ro, Jung – gu, Seoul.

gs2

Lotte Young Plaza là trung tâm thương mại ở Seoul, chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi. Được thành lập năm 2003, trung tâm nổi tiếng với nhiều nhãn hiệu thời trang lớn trong nước cũng như quốc tế. Là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm, và là nơi tuyệt vời để tận hưởng không khí giáng sinh.
Thời điểm cuối năm, trung tâm này không chỉ có những đợt “sale”, mà còn được trang trí bằng những hình ảnh lung linh chào mừng lễ giáng sinh và năm mới. Hãy ghé thăm để tận hưởng không khí giáng sinh ở đây nhé.

3. Seoul Plaza ở: 110, Sejong – daero, Jung – gu, Seoul.

gs3

Đến Seoul Plaza vào mùa đông, tham gia trò chơi trượt băng như những cảnh phim Hàn Quốc lãng mạn. Thời điểm này, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cây thông siêu lớn, với ánh sáng nhiều màu sắc đan xen nhau. Cây thông sẽ được trang trí theo nhiều chủ đề bằng hệ thống đèn led tiết kiệm điện, nổi bật cả một vùng.

4. Everland ở: 199, Cheoin – gu, Yongin – si, Gyeonggi – do

gs4

Everland – không chỉ nổi tiếng với nhiều trò chơi hấp dẫn, khu vườn tham quan tuyệt đẹp. Mà nơi đây còn đặc biệt hấp dẫn du khách vào dịp giáng sinh với các lễ hội và vẻ đẹp của ánh sáng đầy màu sắc. Dịp giáng sinh, công viên được trang hoàng lộng lẫy bằng nhiều màu sắc khác nhau. Nổi bật nhất với cây thông 26m rực rỡ. Những con đường, ngôi nhà ở Everland sẽ làm bạn phải “chết mê” và lưu luyến mãi không rời.

5. Nhà thờ Myeongdong ở: 74, Myeongdong – gil, Jung – gu, Seoul

gs5

Nhà thờ Công giáo Myeongdong nằm ở quận Myeongdong – thiên đường thời trang Hàn Quốc, là một điểm đến tuyệt vời cho mùa giáng sinh. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Gothic. Vào mùa giáng sinh sẽ được trang trí bằng những ánh đèn đầy màu sắc. Ngoài vẻ đẹp lung linh của ánh sáng, bạn sẽ thấy được thông điệp biết ơn và ban phước lồng vào trong đó.

6. Cheonggyecheon ở: Cheonggyecheon – ro, Sangwangsimni – dong, Jongno – gu, Seoul

 gs6

Cheonggyecheon là một dòng suối dài 5,8km chạy qua trung tâm thành phố Seoul, là một điểm đi dạo được yêu thích ở Hàn Quốc. Hàng năm, vào thời điểm giáng sinh, con suối này sẽ được trang hoàng bằng những ánh đèn bắt mắt. Vào mỗi năm, người ta sẽ sử dụng các chủ đề khác nhau cho lễ hội giáng sinh được tổ chức ở đây. Cheonggyecheon được rất nhiều người chọn là địa điểm ghé qua vào mùa giáng sinh. Lượng khách sẽ rất đông vì thế hãy chọn thời điểm tốt để không phải chen lấn nhé.

7. Kyungbang Times Square ở: 15, Yeongjun – ro, Yeongdeungpo – gu, Seoul

gs7

Một địa điểm đón giáng sinh tuyệt vời khác ở Hàn Quốc có thể kể đến chính là tại Kyungbang Times Square. Những cây thông với các kích thước khác nhau (18 mét, 5 mét và 3 mét) được đặt ở trung tâm Kyungbang Times Square. Trang trí bằng ánh đèn nhiều màu sắc tạo nên sức hút rất lớn. Khung cảnh giáng sinh ấm áp tại đây kết hợp với nhiều chương trình biểu diễn ca nhạc độc đáo, sẽ mang đến ngày lễ giáng sinh tuyệt vời cho bạn.

8. Lotte World ở: 240 Olympic – ro, Jamsil 3(sam) – dong, Songpa – gu, Seoul

gs8

Lotte World là một điểm vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Tại đây có nhiều trò chơi mạo hiểm, các điểm check – in tuyệt đẹp, món ăn ngon khó cưỡng và nhiều hoạt động giải trí khác. Nếu là một người yêu thích vận động thì đây là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt vào thời điểm giáng sinh Lotte World sẽ tổ chức nhiều sự kiện, và khoác lên một bộ áo mới đầy cuốn hút.
Những ánh đèn lung linh từ các khu với chơi trong nhà, ngoài trời sẽ giúp bạn lưu lại những bức hình đẹp và có được trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình.

 

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision