Các trường Top 1 VISA thẳng năm 2023

 16:29 31/05/2023        Lượt xem: 291

Các trường Top 1 VISA thẳng năm 2023
Các trường Top 1 VISA thẳng năm 2023

Các trường Top 1 VISA thẳng năm 2023

Hôm nay WORLD VISION tổng hợp các trường TOP 1 Visa thẳng năm 2023 tại đây. Các bạn đang tìm trường có Visa thẳng Hàn Quốc vào đây để biết thông tin chi tiết nhé!

Trường Top 1: Là những trường có tỷ lệ du học sinh bỏ trốn dưới 1%. Đáp ứng những điều kiện của Đại sứ quán và Bộ tư pháp Hàn Quốc.

Hãy cùng với WORLD VISION khám phá Top 9 trường đại học ra code & visa nhanh nhất trong năm 2023 này nhé!

Top 9 trường đại học Top 1 Visa thẳng năm 2023

1) Konkuk University – Đại học Konkuk

(2) Korea University – Đại học Korea

(3) Seokyeong University – Đại học Seo Kyeong

(4) University of Seoul – Đại học Seoul

(5) Sungshin Women’s University – Đại học nữ Sungshin

(6) Ulsan Institute of Science and Technology – Viện khoa học và công nghệ quốc gia ULSAN

(7) Ewha Womans University – Đại học nữ Ewha

(8) Hanyang University – Đại học Hanyang

(9) Hongik University – Đại học Hongik

Thông tin cơ bản về các trường Top 1 VISA thẳng năm 2023

1. Trường Đại học Konkuk

Tên tiếng anh: Konkuk University
Tên tiếng Hàn: 건국대학교
Thành lập: 1946
Loại hình đào tạo: Tư thục
Học phí tiếng Hàn: 6,800,000 KRW
Địa chỉ: Seoul Campus: 120 Neungdong-ro, Gwangjin-gun, Seoul, Korea
Global Campus: 268 Chungwon-daero, Chungju-si, Chungcheongbuk-do, Korea
Website: www.konkuk.ac.kr/do/index.do

Trường đại học Konkun với tên tiếng Hàn là 건국대학교. Hiện đang có chương trình tuyển sinh các du học sinh quốc tế code Visa thẳng.

Đại học Konkuk – 건국대학교 thông báo tuyển sinh du học sinh quốc tế với chương trình Visa thẳng. Chương trình du học tại Đại học Konkuk là một cơ hội tốt cho những ai có dự định đến xứ sở Kim Chi học tập. Đặc biệt Konkuk là trường đại học được đánh giá cao về chất lượng, trường nằm trong Top trường đào tạo tốt và môi trường thân thiện.

Các chuyên ngành nổi tiếng của trường Konkuk gồm: Truyền thông, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, bất động sản, công nghệ thông tin, văn hóa nghệ thuật,..
 

2. Đại học Korea

Tên tiếng Anh: Korea University
Tên tiếng Hàn: 고려대학교
Thành lập: 1905
Loại hình đào tạo: Tư thục
Biệt danh của trường: Những con hổ Anam (Linh vật: con hổ)
Số lượng sinh viên: > 30.000 học sinh
Học phí tiếng Hàn: 7,000,000 KRW/ năm
Ký túc xá: 1,200,000 KRW/ kỳ
Địa chỉ: 145 Anam Ro, Seongbuk-Gu, Seoul, Hàn Quốc
Website: www.korea.ac.kr

Đại học Korea là trường nằm ở trung tâm thủ đô Seoul. Trường được mệnh danh Top 3 trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc. Đại học Korea cùng với 2 trường đại học quốc gia Seoul và đại học Yonsei tạo thành “SKY” lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Trường rất nổi tiếng với chất lượng đào tạo xuất sắc, nhiều công trình nghiên cứu mang đến lợi ích cho đất nước Hàn.

Trường đại học Korea (tên viết tắt: KU) thành lập 1905, sở hữu khuôn viên lớn nhất, chất lượng dạy học danh tiếng. Đại học Korea sở hữu đội ngũ giảng viên danh tiếng, sinh viên xuất sắc. Đồng thời, các công trình nghiên cứu của trường đều được quốc tế công nhận và góp phần tạo nên danh tiếng học thuật.
 

3. Đại học SeoKyeong

Thành lập từ năm 1947 tại thủ đô Seoul. Trải qua hơn 65 năm trường đã tạo nhiều thế hệ cử nhân sáng giá tại Hàn Quốc. Cho đến nay, trường đại học Seo Kyeong không ngừng tân tiến, học tập gắn liền với thực tiễn. Chuyên ngành thế mạnh của trường gồm có: Ngành nghệ thuật thẩm mỹ, chuyên ngành makeup, chăm sóc tóc và da, khoa kinh doanh và quản lý nhân lực công.

Hiện nay trường đã có 4 trường đại học thành viên gồm:

  • Trường nghệ thuật
  • Trường nhân văn
  • Trường khoa học tự nhiên
  • Trường khoa học xã hội

Ngoài ra, trường đại học Seokyong có 12 viện nghiên cứu trực thuộc 7 đơn vị hành chính và 13 tổ chức liên kết. Hơn 8000 học sinh theo học. Các chương trình giảng dạy bằng tiếng nước ngoài hợp tác với trường đại học: Nga, Mỹ, Nhật, Trung Quốc,..
 

4. Đại học Seoul Sirip

Trường đại học Seoul Sirip với cái tên đầu tiên là trường cao đẳng Nông nghiệp công lập Kyung Sung. Biểu tượng của trường là hình chữ S, tên viết tắt của trường “UOS”. Trường Seoul Sirip tập trung vào đào tạo các ngành chuyên về công nghệ thông tin, kỹ thuật, môi trường, thiết kế và đô thị,..

Lợi thế của trường có nguồn kinh phí đầu tư của chính quyền thành phố Seoul. Do đó, mức học phí rất hợp lý dành cho sinh viên. Và cũng là lý do trường thu hút được nhiều sinh viên trong và ngoài nước. Hiện nay trường đang có tới hơn 150,000 sinh viên tốt nghiệp và đang làm việc cho các doanh nghiệp tư nhân.

Khi nói đến trường đại học Seoul Sirip là một ngôi trường có khuôn viên rộng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và nghiên cứu. Những chương trình học bổng khuyến khích cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và rất tâm huyết, cơ sở đầy đủ tiện nghi và đầy đủ trang thiết bị học tập, giảng dạy. Vị trí địa lý thuận lợi để học tập và phát triển.
 

5. Đại học nữ sinh Sungshin

Đại học nữ sinh Sungshin chú trọng đến những hoạt động trải nghiệm về văn hóa của Hàn Quốc. Bên cạnh còn đào tạo song song ngôn ngữ Hàn Quốc.

Tên tiếng Anh: Sungshin Women’s University
Tên tiếng Hàn: 성신여자대학교
Thành lập: 1936
Số lượng học viên: 16.365 sinh viên
Học phí tiếng Hàn: 5.600.000 KRW/ Năm
Phí Ký túc xá: 300.000~ 350.000 KRW/ người/ tháng
Địa chỉ:  2, Bomun-ro 34da-gil, Seongbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc
Website: www.sungshin.ac.kr

Đại học nữ sinh Sungshin còn nổi tiếng với các chuyên ngành về làm đẹp. Trường đã đào tạo ra rất nhiều chuyên gia trang điểm hàng đài tại Hàn Quốc. Các bạn theo học tại trường vừa được học tiếng, vừa được trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ. Chắc chắn trường sẽ giúp bạn thích nghi nhanh với văn hóa, giải quyết được các vấn đề sinh hoạt tại Hàn Quốc.
 

6. Viện khoa học và công nghệ quốc gia ULSAN

Viện khoa học và công nghệ quốc gia ULSAN thuộc học viện lớn nhất trong 4 học viện tại Hàn Quốc. Tên viết tắt “UNIST” nằm trong TOP 3 trường khoa học và kỹ thuật hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực nghiên cứu pin thứ cấp.

Viện được thành lập từ năm 1992, chính thức được bộ giáo dục, khoa học và công nghệ chọn trở thành viện nghiên cứu khoa học – công nghệ quốc gia. Trường nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh có niên đại hàng nghìn năm. Mệnh danh là thành phố công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. Bởi nơi đây là quê hương của nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới với khu công nghiệp Hyundai.

Thế mạnh đào tạo các chuyên ngành:

  • Năng lượng
  • Hạt nhân
  • Quản trị kinh doanh

Khối ngành công nghệ năng lượng số 1 tại Hàn Quốc. Và nằm trong 3 trường nghiên cứu pin thứ cấp trên thế giới. Chỉ sau MIT & Stanford.
 

7. Đại học Nữ sinh Ewha

Tên tiếng Anh: EWHA Womans University
Tên tiếng Hàn: 이화여자대학교
Thành lập: 1886
Loại hình đào tạo: Tư thục
Số lượng sinh viên: ~ 22000
Học phí tiếng Hàn: 6,880,000 KRW/ năm
Địa chỉ: 52, Ewhayeodae-gil, Seodaemun-gu, Seoul
Website: www.ewha.ac.kr

Đại học nữ sinh Ewha là một trong những ngôi trường tư thục dành cho nữ sinh nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Trường được thành lập năm 1886, tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Trải qua hơn 130 năm phát triển, trường đã góp phần nâng cao vai trò, vị trí của những người phụ nữ trong xã hội tại Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung.

Trường đã đào tạo ra 32 nữ bộ trưởng Hàn Quốc. Điển hình là nữ thủ tướng Han Myeongsuk đầu tiên của Đại Hàn Dân Quốc. Trường đã đạt rất nhiều thành tích nổi nật, lọt vào Top 5 trong cuộc bình chọn đánh giá Chonsun-QS 2010 dành cho các trường đại học khu vực Châu Á.
 

8. Đại học Hanyang

Tên tiếng Anh: Hanyang University
Thành lập: 1939
Số lượng sinh viên: 25.000 sinh viên
Học phí tiếng Hàn: 6.600.000 KRW/ năm
Học phí chuyên ngành: Từ 3,600 USD đến 5,400 USD/ kỳ
Phí ký túc xá: 1,685,000 KRW/ 6 tháng
Seoul Campus: 222, Wangsimni-ro, Seongdong-gu, Seoul, 04763, Korea
Erica Campus: 55 Hanyangdeahak-ro, sangbok0gu, Ansan, Gyeonggi-do, 15588, Korea

Đại học Hanyang thuộc trường tư thục tại Hàn Quốc. Với hơn 320.000 sinh viên đã tốt nghiệp, được xếp hạng số 1 với số lượng cựu sinh viên giữ chức vụ CEO tại các doanh nghiệp liên doanh. Trường đại học Hanyang nằm trong Top 155 trên bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới, đối tác trên 76 quốc gia.

Đại học Hanyang là ngôi trường có tỷ lệ ra code cao nhất tại Seoul. Vì vậy, các bạn có điểm GPA từ 7.0 trở lên hoàn toàn có thể tự tin apply vào trường. Thế mạnh của trường là chuyên đào tạo các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế tài chính.

9. Đại học Hongik

Tên tiếng Anh: Hongik University
Tên tiếng Hàn: 홍익대학교
Loại hình đào tạo: Tư thục
Số lượng học viên: 21.700 sinh viên
Học phí tiếng Hàn: 6,600,000 (KRW/ năm)
Địa chỉ: 94, Wausan-ro, Mapo-gu, Seoul, 04066, Korea
Web: www.hongik.ac.kr

Đại học Hongik là một trường đại học tổng hợp. Với các chuyên ngành đào tạo thiết kế và nghệ thuật tốt nhất tại Hàn Quốc. Trường có nhiều thế mạnh khi tọa lạc tại Hongdae khu vực bậc nhất của thủ đô Seoul. Khu vực ở đây được mệnh danh là sàn diễn về thời trang và nghệ thuật đường phố.

Hiện nay trường đang sở hữu 9 chuyên khoa, 38 phân ngành, 74 khoa cùng với 12 trường cao học. Tổng trung bình số sinh viên lên tới 21,700 sinh viên đang theo học. Với vị thế thuận lợi trường đã thu hút được nhiều học sinh. Bên cạnh trường có môi trường học tập tốt, luôn tạo điều kiện cho sự sáng tạo, rèn luyện tính cách độc lập cho sinh viên. Đồng thời, cũng giúp cho sinh viên trang bị đầy đủ các kỹ năng tốt hòa nhập với thời đại, trau dồi kiến thức chuyên môn.
 

Trên đây là 9 trường Top 1 Visa thẳng của năm 2023. Bạn nào đang muốn đi du học Hàn Quốc theo chương trình Visa thẳng. Có thể tham khảo chi tiết các trường ở trên đây hoặc truy cập vào website: www.duhocvision.com để tìm hiểu chi tiết thông tin từng trường nhé!

WORLD  là đơn vị nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực du học Hàn Quốc. Luôn mong muốn giúp các em đạt được mơ ước du học của mình với một tương lai tương sáng. Do đó, nếu bạn nào có câu hỏi cần được giải đáp có thể gọi nhanh đến Hotline: 0785 284 468 để được tư vấn.

Bài viết liên quan
TRUYỀN THÔNG - CHUYÊN NGÀNH PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TẠI HÀN

TRUYỀN THÔNG - CHUYÊN NGÀNH PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TẠI HÀN

 16:01 19/09/2024
Ngày nay, con người ngày càng chú trọng về đời sống tinh thần của mình, vì thế nhu cầu tiếp cận thông tin cũng ngày càng nhiều hơn. Truyền thông không chỉ giúp chúng ta cập nhật nhiều thông tin quan trọng trong cuộc sống bằng các bản tin thời sự, báo chí mà còn giúp chúng ta giải trí thông qua các bộ phim các chương trình,... Vì thế, ngành truyền thông ngày càng đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao phục vụ cho đời sống xã hội, đặc biệt ngành truyền thông tại Hàn rất phát triển, có thể kể đến các bộ phim nổi tiếng, những show thực tế thu hút,... Hãy cùng World Vision tìm hiểu về chuyên ngành này nhé!
ĐĂNG KÝ TÍN CHỈ- NỖI ÁM ẢNH CỦA SINH VIÊN HÀN QUỐC

ĐĂNG KÝ TÍN CHỈ- NỖI ÁM ẢNH CỦA SINH VIÊN HÀN QUỐC

 08:12 19/09/2024
Việc đăng ký tín chỉ khi học đại học là một nỗi ám ảnh của không ít sinh viên, không chỉ ở Việt Nam mà Hàn Quốc cũng có những ngày sinh viên đại học phải cạnh tranh khốc liệt để có thể tranh nhau đăng ký được tín chỉ như thể tham gia trò chơi sinh tồn. Nếu bạn tò mò muốn biết việc đăng ký tín chỉ ở Hàn “khốc liệt” như thế nào, hãy cũng xem bài viết sau đây nhé!
CHEONGJU- ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG MIỀN TRUNG HÀN QUỐC

CHEONGJU- ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG MIỀN TRUNG HÀN QUỐC

 10:47 18/09/2024
Đại học Cheongju 청주대학교 nổi tiếng với những chuyên ngành kỹ thuật, công nghiệp,... được biết đến là một ngôi trường đại học danh tiếng bậc nhất miền Trung Hàn Quốc. Ngôi trường này hiện nay đang được rất nhiều sinh viên quốc tế mong muốn theo học đặc biệt là những du học sinh muốn học tập theo hệ thạc sĩ tại ngôi trường này. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về ngôi trường này nhé!
ĐẠI HỌC INHA HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC SỐ 1 TẠI INCHEON

ĐẠI HỌC INHA HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC SỐ 1 TẠI INCHEON

 10:30 18/09/2024
Là Một Trong Những Trường Đại Học Có Chất Lượng Đào Tạo Với Hệ Thống Cơ Sở Vật Chất Hàng Đầu Tại Incheon
LÀM THẾ NÀO ĐỂ Ở LẠI HÀN SAU KHI TỐT NGHIỆP?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ Ở LẠI HÀN SAU KHI TỐT NGHIỆP?

 08:38 17/09/2024
Một trong những vấn đề du học sinh thường quan tâm khi đi du học đó là sau thời gian hoàn thành chương trình học liệu có được tiếp tục ở lại Hàn hay không, hay phải quay trở về Việt Nam. Hãy để World Vision giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé!
GACHON  가천대학교 – NGÔI TRƯỜNG TOÀN DIỆN TỪ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

GACHON 가천대학교 – NGÔI TRƯỜNG TOÀN DIỆN TỪ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

 08:41 13/09/2024
Nằm trong TOP 20 các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc, trường Đại học Gachon được đông đảo học sinh biết đến nhiều với thế mạnh về chuyên ngành y dược. Đại học Gachon luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, thu hút nhiều sinh viên trong nước và du học sinh quốc tế. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về ngôi trường này nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision