ĐẠI HỌC DONGGANG – 동강대학교 NGÔI TRƯỜNG ĐẦY KỲ VỌNG

 14:24 12/06/2024        Lượt xem: 457

ĐẠI HỌC DONGGANG – 동강대학교 NGÔI TRƯỜNG ĐẦY KỲ VỌNG
Trường đại học Donggang đã và đang là ngôi trường đại học được nhiều bạn trẻ đặt tương lai và niềm tin đăng ký trở thành một thành viên của trường bởi bề dày lịch sử và kinh nghiệm giảng dạy lâu đời tại trường.

I.Giới thiệu về trường Đại học Donggang Hàn Quốc

Địa điểm: Đường Dong-Mun 50, Buk-gu, Gwangju 500-714 (771, Duam-dong)

Điện thoại: 82-062-520-2555

Fax: 82-062-520-2559

Thành lập ngày : 25 tháng 3 năm 1976

Trang web: www.dkc.ac.kr

Đại học Donggang là một trường đại học tư thục danh tiếng ở Gwangju được thành lập vào năm 1976. Là ngôi trường nằm ngay trung tâm thành phố Gwangju nơi tràn gập văn hóa nghệ thuật và giao thông công cộng phát triển tốt.

Cái tên Donggang mang ý nghĩa đẹp đẽ là Dosan của phương Đông

asset 1

II.Đại học Donggang hiện đang giảng dạy những ngành học nào? 

 

Danh sách các ngành học dưới đây được chúng tôi cập nhật sớm và có tính chính xác cao đến bạn đọc để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một ngành nghề mà bạn yêu thích, phù hợp để hướng đến tương lai không xa:

Nhóm ngành quản lý

Nhóm ngành khoa học

Nhóm ngành khác

Ngành quản lý pháp luật

Ngành điều dưỡng

Ngành phúc lợi người cao tuổi

Ngành quản lý phúc lợi xã hội

Ngành kế toán thuế

Ngành giáo dục mầm non

Ngành quản lý phúc lợi trẻ em

Ngành kính quang học

Ngành dinh dưỡng thực phẩm

Ngành quản lý an toàn hỏa hoạn

Ngành kinh doanh nghệ thuật

Ngành viện trợ khẩn cấp

Ngành quản lý du lịch

Ngành thiết kế quảng cáo

Các ngành về thể thao giải trí, xã hội

Ngành quản lý an toàn hỏa hoạn

Ngành quản trị bệnh viện

Ngành đầu bếp nấu ăn

Ngành quản lý đất đai

Các ngành điện, điện tử

Ngành làm đẹp

Ngành quản lý nội dung văn hóa

Ngành xây dựng kỹ thuật

Ngành truyền thông tình báo

Ngành quản lý cảnh sát

Ngành trí tuệ máy tính

Ngành vật lý trị liệu

 

Ngành kiến trúc

Ngành nội dung văn hóa

 

Ngành du lịch khách sạn

Ngành hoạt hình trò chơi

 

Ngành mạng máy tính

Ngành y tế

 

Ngành kinh doanh

 

asset 4

Đặc biệt 

 Khoa Cơ khí tích hợp AI:

* Học các kiến thức cơ bản và chuyên ngành liên quan đến điện, điện tử, máy móc và phát triển các kỹ năng thực tế thông qua các thí nghiệm, thực hành liên quan

* Sau khi tốt nghiệp Đại học DongGang bạn có thể làm công chức tại KEPCO hoặc liên kết với công ty hoặc ở các vị trí kỹ thuật

 Khoa Máy bay không người lái AI

* Bạn có thể trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau như vận hành, sản xuất, bảo trì máy bay không người lái xử lý hình ảnh, xử lý thông tin không gian trên máy bay không người lái.

* Sau khi tốt nghiệp Đại học DongGang có thể xin việc tại các công ty liên quan tới máy bay không người lái, việc đào tạo máy bay không người lái và hạ sĩ quan máy bay không người lái

Khoa Điện tích hợp AI

* Khoa điện tích hợp AI Đại học DongGang cung cấp và vận hành các môn học chính về kỹ thuật điện và điện tử từ ngành điện liên quan đến sản xuất và sử dụng năng lượng điện.

* Các chứng chỉ được cấp sau tốt nghiệp bao gồm: hứng chỉ kỹ sư xây lắp điện, kỹ sư điện công nghiệp bao gồm KEPCO (tập đoàn Điện lực Hàn Quốc) và các công ty con, hệ thống điện và phát điện khác, điện hóa, đường sắt và thiết bị điện.

Khoa ô tô tương lai AI

* Mục tiêu của giáo dục Đại học DongGang là đào tạo các kỹ sư chuyên nghiệp có khả năng thích ứng cao với công việc thông qua nghiên cứu chuyên sau về công nghệ cơ điên từ áp dụng cho thiết kế và sản xuất hệ thống ô tô  tương lai và đồng thời giúp sinh viên dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp ở các lĩnh vực như: Viện Nghiên cứu ô tô Hàn Quốc, các tổ chức công liên quan đến ô tô và các công ty sản xuất ô tô.

Khoa làm bánh và chế biến đồ Âu Á

* Bằng cách thực hiện chương trình giảng dậy hợp lý về dinh dưỡng thực phẩm và kỹ thuật. Sau khi tốt nghiệp , sinh viên có thể làm việc ở trường học, các ngành công nghiệp, cơ sở giáo dục, vvv

* Sinh viên có thể xin việc tại bệnh viện, trung tâm y tế công cộng hoặc các phúc lợi.

* Đối với chuyên ngành chế biến đồ ăn , sinh viên được đào tạo để lấy chứng chỉ đầu bếp( có 110 hạng mục bao gồm món ăn Hàn Quốc, món ăn Trung Quốc, món ăn Nhật Bản, làm bánh) và giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

* Sau khi tốt nghiệp thì có thể làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như nhà hàng, quán caffe, khách sạn, cơ sở giáo dục, bệnh viện và các lĩnh vực thực phẩm , đồ uống.

Khoa Nghệ Thuật K-Beauty

* Các chứng chỉ và bằng cấp liên quan đến khoa nghệ thuật K-Beauty bao gồm chứng chỉ chuyên gia làm tóc, chuyên gia làm đẹp da và giáo viên dạy làm tóc.

* Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Khoa Nghệ thuật K-Beauty có thể kinh doanh tiệm làm tóc, quản lý thẩm mỹ viện chăm sóc da, chuyên gia làm đẹp da,nhà mẫu, tóc, chuyên gia trang điểm và chuyên gia làm Nail nghệ thuật.

asset 7

III.Lịch học , học phí , học bổng tại cao đẳng Donggang 

Bất kỳ là lịch học, học phí hay học bổng của Donggang đều được lãnh đạo nhà trường cân nhắc sắp xếp một cách hợp lí và phù hợp với môi trường và hoàn cảnh học tập của sinh viên . Vậy nên bạn không phải lo về vấn đề này nhé

Thời gian bắt đầu một kì học tập mới

               HỌC KỲ

          THỜI GIAN BẮT ĐẦU

    Kỳ 1 : kỳ học mùa xuân

      Từ tháng 3 đến tháng 5

    Kỳ 2 : kỳ học mùa hạ

      Từ tháng 6 đến tháng 8

    Kỳ 3 : kỳ học mùa xuân

      Từ tháng 9 đến tháng 11

    Kỳ 4 : kỳ học mùa thu

      Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau

Trên đây là thời gian bắt đầu một kỳ học mở tại cao đẳng Donggang . Mỗi kỳ học sẽ kéo dài 20 tuần , mỗi tuần học 5 buổi và mỗi buổi chỉ kéo dài 4 tiếng – tránh gây cảm giác chán học , áp lực cho sinh viên theo học .

Học phí của trường Donggang như thế nào?

Sau đây là học phí của trường Donggang

  • Học phí: 4.000.000w/ 12 tháng
  • KTX: 720.000w/ 6 tháng
  • Tổng invoice: 5.220.000 won
  • Điều kiện để nhập học
  • Học sinh tốt nghiệp không quá 3 năm
  • GPA> 6.5
  • Không phân biệt vùng miền

IV. KẾT LUẬN

  • Trường cao đẳng Dongkang với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao góp phầm vào sự phát triển của đất nước, trường luôn không ngừng nỗ lực trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy.

asset 3

“Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”

• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468

• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00

(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))

진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

 

Bài viết liên quan
TRUYỀN THÔNG - CHUYÊN NGÀNH PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TẠI HÀN

TRUYỀN THÔNG - CHUYÊN NGÀNH PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TẠI HÀN

 16:01 19/09/2024
Ngày nay, con người ngày càng chú trọng về đời sống tinh thần của mình, vì thế nhu cầu tiếp cận thông tin cũng ngày càng nhiều hơn. Truyền thông không chỉ giúp chúng ta cập nhật nhiều thông tin quan trọng trong cuộc sống bằng các bản tin thời sự, báo chí mà còn giúp chúng ta giải trí thông qua các bộ phim các chương trình,... Vì thế, ngành truyền thông ngày càng đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao phục vụ cho đời sống xã hội, đặc biệt ngành truyền thông tại Hàn rất phát triển, có thể kể đến các bộ phim nổi tiếng, những show thực tế thu hút,... Hãy cùng World Vision tìm hiểu về chuyên ngành này nhé!
ĐĂNG KÝ TÍN CHỈ- NỖI ÁM ẢNH CỦA SINH VIÊN HÀN QUỐC

ĐĂNG KÝ TÍN CHỈ- NỖI ÁM ẢNH CỦA SINH VIÊN HÀN QUỐC

 08:12 19/09/2024
Việc đăng ký tín chỉ khi học đại học là một nỗi ám ảnh của không ít sinh viên, không chỉ ở Việt Nam mà Hàn Quốc cũng có những ngày sinh viên đại học phải cạnh tranh khốc liệt để có thể tranh nhau đăng ký được tín chỉ như thể tham gia trò chơi sinh tồn. Nếu bạn tò mò muốn biết việc đăng ký tín chỉ ở Hàn “khốc liệt” như thế nào, hãy cũng xem bài viết sau đây nhé!
CHEONGJU- ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG MIỀN TRUNG HÀN QUỐC

CHEONGJU- ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG MIỀN TRUNG HÀN QUỐC

 10:47 18/09/2024
Đại học Cheongju 청주대학교 nổi tiếng với những chuyên ngành kỹ thuật, công nghiệp,... được biết đến là một ngôi trường đại học danh tiếng bậc nhất miền Trung Hàn Quốc. Ngôi trường này hiện nay đang được rất nhiều sinh viên quốc tế mong muốn theo học đặc biệt là những du học sinh muốn học tập theo hệ thạc sĩ tại ngôi trường này. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về ngôi trường này nhé!
ĐẠI HỌC INHA HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC SỐ 1 TẠI INCHEON

ĐẠI HỌC INHA HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC SỐ 1 TẠI INCHEON

 10:30 18/09/2024
Là Một Trong Những Trường Đại Học Có Chất Lượng Đào Tạo Với Hệ Thống Cơ Sở Vật Chất Hàng Đầu Tại Incheon
LÀM THẾ NÀO ĐỂ Ở LẠI HÀN SAU KHI TỐT NGHIỆP?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ Ở LẠI HÀN SAU KHI TỐT NGHIỆP?

 08:38 17/09/2024
Một trong những vấn đề du học sinh thường quan tâm khi đi du học đó là sau thời gian hoàn thành chương trình học liệu có được tiếp tục ở lại Hàn hay không, hay phải quay trở về Việt Nam. Hãy để World Vision giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé!
GACHON  가천대학교 – NGÔI TRƯỜNG TOÀN DIỆN TỪ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

GACHON 가천대학교 – NGÔI TRƯỜNG TOÀN DIỆN TỪ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

 08:41 13/09/2024
Nằm trong TOP 20 các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc, trường Đại học Gachon được đông đảo học sinh biết đến nhiều với thế mạnh về chuyên ngành y dược. Đại học Gachon luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, thu hút nhiều sinh viên trong nước và du học sinh quốc tế. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về ngôi trường này nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision