TOP 10 ĐỊA ĐIỂM XUẤT HIỆN TRÊN MÀN ẢNH HÀN QUỐC “MỌT PHIM” CÓ THỂ GHÉ THĂM

 14:07 10/04/2024        Lượt xem: 229

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM XUẤT HIỆN TRÊN MÀN ẢNH HÀN QUỐC “MỌT PHIM” CÓ THỂ GHÉ THĂM

LOTTE WORLD

Lotte world mang vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng, đặc biệt là vào mùa xuân với những bông hoa anh đào nở rộ dọc vỉa hè. Vòng quay ngựa gỗ, sân trượt băng, đảo Ma Thuật hay lâu đài Lotte World... đều là những trò chơi du khách không thể bỏ qua nếu muốn trải nghiệm nơi quay những bộ phim Hàn nổi tiếng như Business Proposal (Chuyện tình nơi công sở), True Beauty (Vẻ đẹp đích thực)...

Ngoài ra: Lotte World có một địa điểm thú vị chính Đại lộ Ngôi sao, nơi có in dấu bàn tay mang kích thước thật của rất nhiều diễn viên và idol K-pop. Đây quả là thiên đường dành cho các fan K-pop. 

SUỐI CHEONGGYECHEON

Nếu bạn thích tản bộ khi đi du lịch thì con suối dài 6,8 dặm Cheonggyecheon là địa điểm không thể bỏ qua tại Seoul. Nếu Seoul mang vẻ ngoài của sự sầm uất, nhộn nhịp thì con suối này lại thể hiện sự bình dị, nhẹ nhàng và mang đến cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, đây còn là điểm thường tổ chức nhiều hoạt động thu hút người dân và khách du lịch tham quan hàng năm..

2

THÁP NAMSAN

Tháp Namsan, thường được biết đến với cái tên Tháp N Seoul, nơi ngắm bao quát cảnh toàn thủ đô Seoul. Nơi đây là địa điểm hẹn hò nổi tiếng thường xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn như Boys Over Flowers (Vườn sao băng), My Love from The Star (Vì sao đưa anh tới) hay The Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh). Du khách nên chọn đi cáp treo lên tháp vào tháng 9 đến tháng 11 để thưởng thức khung cảnh mùa thu thơ mộng hoặc ngắm nhìn từ trên cao toàn thủ đô Seoul hoa lệ khi màn đêm buông xuống.

3

CUNG CẢNH PHÚC

Giữa lòng thủ đô Seoul hoa lệ, cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc – cung điện của ánh sáng và hạnh phúc, là cung điện chính, vô cùng bề thế của triều đại Joseon hoàng kim. Từng xuất hiện trong các bộ phim: Hoa tình yêu nở, Mặt trăng ôm mặt trời, Công chúa ngổ ngáo,...

4

CÔNG VIÊN NÚI EUNGBONG

Công viên núi Eungbong là một đến thú vị và là một phim trường có cảnh quan tuyệt đẹp khi có góc nhìn trực tiếp ra sông Hàn, rừng Seoul và phần lớn phía Đông của Seoul. Góc nhìn thoáng đãng bao trọn hầu hết thành phố Seoul giúp bạn có một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Công viên núi Eungbong cũng nổi tiếng với loài hoa Liên Kiều rực rỡ trong những buổi bình minh đầu năm. Sắc hoa vàng rực khiêu vũ cùng những tia nắng đầu xuân giúp cả công viên bừng lên sắc màu lộng lẫy. Phim đã góp mặt: Tìm em trong ký ức; Anh cũng là con người?; Chảo lửa tình yêu; Kỵ sĩ áo đen; Bí mật ngọt ngào; Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo; We Broke Up; Chỉ có thể là yêu.

LÀNG HANBOK BUKCHON

Cách đơn giản nhất để quay trải nghiệm bầu không khí của triều đại Joseon nổi tiếng (1392 - 1897) là ghé thăm Làng Bukchon Hanok. Cạnh Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung và Đền Jongmyo, nơi đây còn sở hữu hàng trăm căn hanok (nhà truyền thống của Hàn Quốc).

Ngôi làng 600 năm tuổi này còn có các trung tâm văn hóa và bảo tàng nổi tiếng. Du khách có thể đi dạo ở Bukchon -Ro 11 - Gil, con đường trung tâm của ngôi làng với những bức tường ốp đá màu đỏ và xám từng xuất hiện trong She was pretty (Cô nàng xinh đẹp) và Twelve Nights (Mười hai đêm). 

KHU PHỐ “TÂY” ITAEWON

Itaewon vẫn luôn là một điểm đến nhộn nhịp hàng đầu Seoul trong nhiều thập kỷ, nhưng sự nổi tiếng của nơi đây đã thực sự bùng nổ sau khi xuất hiện trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) của Park Seo-Joon.

Itaewon sở hữu rất nhiều điểm đến thú vị như các quán bia, nhà hàng BBQ, cửa hàng Indie, cửa hàng thời trang, quán bar... Chuyến tham quan Seoul sẽ không trọn vẹn nếu du khách không ghé thăm các quán pub nổi tiếng ở Itaewon.

5

GRAFFITI SINCHON

Bạn còn nhớ cảnh vui nhộn trong Goblin, nơi Kim Shin (Gong Yoo) và Thần chết (Lee Dong-wook) đi bộ theo phong cách, qua một đường hầm và một người đi xe đạp phóng qua họ, hét lên với họ để đi bộ? Họ vui vẻ cho rằng có lẽ anh ấy đang chúc họ ‘Năm mới vui vẻ’ theo cách riêng của anh ấy và vẫy tay chào anh ấy, tất cả đều mỉm cười. Cảnh này đã được quay rất đẹp trong và xung quanh đường hầm, với nghệ thuật graffiti tươi sáng có thể nhìn thấy rõ ràng. Tuy nhiên, hình vẽ bậy trong hiện trường đã được thay thế bằng thứ gì đó mới. Tuy nhiên, nó là một nơi độc đáo để ghé thăm.Từng xuất hiện trong các bộ phim: Mint Condition, Imitation, Hello, Me !, Private Lives, Record of Youth, My First First Love, Touch Your Heart, While You Were Sleeping, Manhole, The Best Hit, Goblin, To Be Continued, Dream Knight

TAEAN-GUN

Ngôi làng hư cấu xa xôi ở Bắc Triều Tiên trong Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) thực ra chính là Taean, ngôi làng cách Seoul ba giờ lái xe. Người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin có thể đi dạo và thưởng thức phong cảnh thơ mộng nguyên sơ của ngôi làng từ những con đường mòn, bãi biển, ngọn đồi, những cây cầu bắc qua sông và đừng bỏ lỡ cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp phía sau cồn cát ven biển Sinduri.

6

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”

• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468

• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00

(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))

진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

 

 

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision