HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN:ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHO CUỐI TUẦN THƯ GIÃN

 11:22 13/04/2024        Lượt xem: 233

HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN:ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHO CUỐI TUẦN THƯ GIÃN
Nếu đã quá nhàm chán với những khu giải trí tại trung tâm thương mại hay các quán cà phê đông nghịt, vậy thì hãy đổi gió cuối tuần bằng những hoạt động ngoài trời xem sao, như là camping chắng hạn. Còn về việc lựa chọn địa điểm thì hãy để World Vision gợi ý nhé!

CÔNG VIÊN HANGANG NANJI

Công viên Nanji Hangang nằm bên bờ sông Hàn là công viên lớn nhất, với sức chứa lên đến 2.000 người với tổng số 165 sân cắm trại. Có hai lựa chọn để camping đó là mang theo lều của riêng bạn hoặc thuê của một trong những khu cắm trại với một khoản phí nhỏ. Các cửa hàng tiện lợi cung cấp vỉ nướng, bàn, than, thịt và các đồ lặt vặt khác. Dịch vụ đặt chỗ đa ngôn ngữ luôn có sẵn và lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình.
 

a
 

KHU CẮM TRẠI SONGJEONG

Bãi biển Songjeong ở Busan nổi tiếng là một điểm lướt sóng tuyệt vời nhưng ngoài ra nó cũng được quảng cáo là một bãi biển hoàn hảo dành cho gia đình vì trẻ em có thể bơi an toàn ở vùng nước nông. Hơn nữa, mọi người đến đây để tận dụng lợi thế của khu vực cắm trại- nơi tự hào có bầu không khí nhiệt đới với bối cảnh là đại dương.

b

KHU NGHỈ DƯỠNG RAVENTREE GLAMPING

Điểm đến nghỉ dưỡng thoải mái này được trang bị tất cả các tiện nghi mà bạn có thể cần để có được trải nghiệm đầy đủ của không gian ngoài trời tuyệt vời. Lều hai tầng của bạn không chỉ cung cấp boong riêng, hệ thống sưởi dưới sàn, bếp nấu nướng và phòng khách. Ngoài ra nếu bạn muốn, nhân viên sẽ giao bữa tối BBQ của bạn và đảm bảo rằng lửa trại của bạn luôn bùng cháy suốt buổi tối. Nằm trên sườn núi nhìn ra thung lũng đẹp như tranh vẽ, Raventree chắc chắn là nơi lý tưởng nhất để thư giãn theo phong cách.

c

 

KHU CẮM TRẠI CÔNG VIÊN SINH THÁI SAMNAK

Khu cắm trại Công viên Sinh thái Samnak nằm trên bờ sông Nakdonggang có khoảng 50 lều, phòng vệ sinh, tiện nghi vòi sen và bếp chung. Những người cắm trại có thể hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng tất cả những gì công viên mang lại, bao gồm đầm lầy, địa điểm cho chim ăn, cánh đồng hoa dại và đường đi xe đạp. Công viên đặc biệt nổi tiếng với những người theo dõi chim vào mùa đông, khi các loài chim di cư định cư ở đây để vượt qua mùa đông lạnh giá.

d

KHU CẮM TRẠI CÔNG VIÊN GRAND SEOUL

Nằm giữa những con suối và khu rừng của Núi Cheonggyesan, Khu cắm trại ở Công viên Grand Seoul là nơi có khoảng 150 sân cắm trại. Các thiết bị cắm trại có sẵn cho thuê để tạo sự thuận tiện cho du khách. Sân cỏ cũng chỉ có sẵn để cho thuê trong ngày, hoàn hảo cho những ai muốn nướng thịt và tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời mà không phải qua đêm trong lều. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm tham quan gần đó mà mọi người ở mọi lứa tuổi có thể thưởng thức, bao gồm cả Sở thú Grand Seoul, Công viên Giải trí Seoul Land và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Quốc gia.

e

FLORENCE GLAMPING

Nếu bạn muốn đi xe trượt tuyết thì nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên đến - Florance Glamping ở Gapyeong. Tại đây cung cấp các lều rộng rãi, được trang bị tất cả các vật dụng cần thiết như dụng cụ ăn uống, thiết bị nấu ăn bằng điện an toàn và trong những tháng lạnh hơn thì bao gồm luôn cả hệ thống sưởi sàn. Mỗi lều đều có boong riêng và khu vực lửa trại.

f

KHU CẮM TRẠI TẠI CÔNG VIÊN NOEUL

Nếu bạn muốn tạm gác lại sự hối hả và nhộn nhịp của Seoul mà không cần phải trốn thoát chút nào thì hãy nhớ đến Khu cắm trại Công viên Noeul gần Sân vận động World Cup. Đồng cỏ của công viên được bao phủ bởi eulalias và hoa dại, có rất nhiều bướm, dế và động vật hoang dã khác. Tại đây có hơn 20 đài quan sát mang đến cho bạn một tầm nhìn ngoạn mục ra Seoul, bao gồm Tháp Nam Seoul, Núi Bukhansan và Sông Hàn. Công viên cũng là nơi có hơn 100 điểm cắm trại trọn gói, mỗi điểm đều được trang bị bàn nướng và bàn riêng. Hãy mang theo đồ ăn thức uống của riêng bạn và tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ với bạn bè ngay tại trung tâm thủ đô của Hàn Quốc nhé.

g

HỒ SANJEONG GLAMPING

Nép mình trên Hồ Sanjeong thanh bình của Pocheon, địa điểm trượt tuyết này chỉ cách các điểm tham quan như Thác Nakcheonji, khu biệt thự của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Il-sung, những con đường mòn đi bộ đường dài trên Núi Myeongseongsan và Đền Jainsa chỉ một đoạn ngắn. Với cơ sở vật chất hiện đại, lều được trang bị đầy đủ, sàn riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, hồ Sanjeong Glamping là khung cảnh hoàn hảo để tiếp xúc với thiên nhiên và văn hóa.

h

BÃI BIỂN YULPO

Chỉ cách các đồn điền trà xanh đẹp như tranh vẽ của Boseong một đoạn lái xe ngắn, Yulpo là một điểm tuyệt vời để cắm trại qua đêm sau một ngày dài tham quan. Không có đặt trước - những người có lều được cung cấp trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Mặc dù cơ sở vật chất có chút hạn chế, thế nhưng tại khu cắm trại nhỏ này bạn có thể đi bộ đến các phòng vệ sinh công cộng, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê và jjimjilbang (phòng xông hơi công cộng)- nơi bạn có thể tắm rửa và tắm rửa.

i

ĐẢO MUUIDO

Hòn đảo nhỏ Muuido nằm ngay ngoài khơi bờ biển Incheon cũng thú vị như những điểm đến ven biển nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc và là nơi hoàn hảo để bạn dành một ngày cuối tuần vào mùa xuân hoặc mùa hè lười biếng để trải nghiệm nơi đây. Tự hào với hai bãi biển, một số nhà hàng hải sản tuyệt vời, đường mòn đi bộ xuyên rừng và thậm chí là đường dây zip, Muuido là một địa điểm tuyệt vời cho những người thích cắm trại năng động. Bãi biển Hanaggae cung cấp dịch vụ cắm trại với các tiện nghi cơ bản với giá 10.000 won / lều (khoảng $ 9 USD). Hoặc, du khách có thể chọn ở trong một trong những túp lều trên bãi biển trơ trụi với giá khoảng 35.000 won (khoảng 26 USD)

k


 

“Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00
(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))
진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

Bài viết liên quan
CƯ TRÚ BẤT HỢP PHÁP Ở HÀN QUỐC VÀ NHỮNG RỦI RO MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT

CƯ TRÚ BẤT HỢP PHÁP Ở HÀN QUỐC VÀ NHỮNG RỦI RO MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT

 14:19 16/09/2024
Bất hợp pháp ở Hàn- một vấn đề nan giải vẫn còn diễn ra trên con đường học tập của khá nhiều du học sinh khi sinh sống và học tập tại Hàn. Hãy để World Vision chia sẻ về những rủi ro về “Bất hợp pháp” để các bạn có cái nhìn rõ hơn về thực trạng này nhé!
BỮA TRƯA CỦA HỌC SINH HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

BỮA TRƯA CỦA HỌC SINH HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

 16:17 12/09/2024
Những Bữa Trưa Của Học Sinh Hàn Quốc......
THÁP NAMSAN - BIỂU TƯỢNG TÌNH YÊU CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

THÁP NAMSAN - BIỂU TƯỢNG TÌNH YÊU CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

 15:38 19/03/2024
Chơi Gì Khi Đến Tháp Namsan,....
NGẮM DÒNG SÔNG GEUM UỐN LƯỢN ĐẸP NHƯ TRONG NHỮNG BỘ PHIM HÀN

NGẮM DÒNG SÔNG GEUM UỐN LƯỢN ĐẸP NHƯ TRONG NHỮNG BỘ PHIM HÀN

 08:38 19/03/2024
Dòng Sông Đẹp Như Trong Phim Ở Hàn Quốc
CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

 08:35 08/03/2024
Là Một Ngày Đặc Biệt Dành Riêng Cho Phụ Nữ
10 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GIÁO DỤC HÀN QU

10 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GIÁO DỤC HÀN QU

 14:30 16/02/2024
Giáo Dục Ở Hàn Quốc
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision