TOP 15 TRƯỜNG DU HỌC HÀN QUỐC RA CODE NHANH – VISA THẲNG

 09:57 21/04/2023        Lượt xem: 219

TOP 15 TRƯỜNG DU HỌC HÀN QUỐC RA CODE NHANH – VISA THẲNG
Trải nghiệm cùng với WORLD Vision về Top 15 trường du học Hàn Quốc Code nhanh- visa thẳng với các trường danh tiếng ở Hàn Quốc cho tỷ lệ ra CODE cao nhất. Đồng thời những ưu điểm vượt trội về TOP 15 trường mà bạn cần biết, chi tiết ở dưới đây nhé!

1. Đại học Hanyang (한양대학교)

Hanyang nằm trong TOP 15 trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng với chuyên ngành kỹ thuật và Công nghệ. Ưu điểm chính của trường đại học là nằm trong Top 15 trường du học Hàn Quốc code nhanh-Visa thẳng, với các thế mạnh đào tạo về lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, sân khấu – điện ảnh.

Giới thiệu đôi nét về trường đại học Hanyang 

screenshot 2023 04 21 094956
Đại học Hanyang (한양대학교)

Tiền thân là học viện công nghệ Đông Á được thành lập năm 1939. Đây cũng chính là lý do trường nổi tiếng với chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ. Sở hữu số lượng học sinh lên tới 320.000 sinh viên đã tốt nghiệp. Trường được đánh giá và xếp hạng nhất về cựu sinh viên giữ chức vụ CEO tại các công ty, doanh nghiệp. Trên bên bảng xếp hạng 155 trong các trường đại học trên thế giới, đối tác trên 76 quốc gia. Hàng năm trường tiếp nhận hơn 2,000 sinh viên ngoại quốc tế theo học.

Đặc biệt của đại học Hanyang là hệ thống giáo dục và cơ sở vật chất tốt nhất. Học sinh có thể sở hữu được chứng nhận IEAQS. Đồng thời, trường liên kết với các trường đại học quốc gia trên thế giới như: Đại học công nghệ Curtin; Đại học Macquarine (Úc); Đại học Victoria (Canada); Đại học De Rouen (Pháp); Đại học quốc gia Singapore,..

Điều kiện tuyển sinh của trường cũng không quá khó. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT không quá 3 năm (điểm GPA 6.0 trở lên) có thể nộp hồ sơ đăng ký học tại trường.
 

2. Trường đại học Gangneung Wonju (강릉원주대학교)

Gangneung Wonju là trường đại học công lập gần SEOUL. Lợi thế của trường gần đại dương cho nên tập trung chính vào những ngành mũi nhọn như: Du lịch biển, công nghệ thông tin, vật liệu mới,…

screenshot 2023 04 21 095912
Trường đại học Gangneung Wonju (강릉원주대학교)

 

Trường nằm trong TOP 15 trường du học Hàn Quốc code nhanh – Visa thẳng. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về giao thông, sở hữu cơ sở vật chất đồ sộ. Vì thế, đại học Gangneung Wonju có nhiều điểm mạnh và nhiều du học sinh mơ ước, yêu thích học tập tại đây. Hiện đại học Gangneung Wonju sở hữu 9 trường đại học trực thuộc, có đào tạo 56 chuyên ngành, 13 viện nghiên cứu. Đồng thời, có 52 tổ chức liên kết các dự án nghiên cứu thuộc lĩnh vực chuyên về công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, môi trường, lịch sử…

Gangneung Wonju là ngôi trường danh tiếng với bề dày lịch sử trên 70 năm phát triển, được đánh giá tầm cỡ quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc.

Cơ hội du học Hàn Quốc tại trường đại học Gangneung Wonju cực kỳ hấp dẫn tại Vietrainbow.com. Nếu như bạn có nhu cầu đi du học Hàn Quốc thì hãy tham khảo trường tại website của World Vision để biết được những điều kiện du học, thông tin tuyển sinh, chuyên ngành học, học phí và chương trình hỗ trợ nhé!
 

3. Đại học nữ sinh Seoul (서울여자 대학교)

Đại học nữ sinh Seoul là do Bộ Giáo Dục (Bộ phụ nữ và Gia đình chủ quản) từng đạt giải cao nhất trong lĩnh vực đào tạo nhân cách tại Hàn Quốc. Hiện trường đang quan hệ và hợp tác với 118 trường đại học ở 29 quốc gia. Đại học nữ sinh Seoul nổi tiếng với mức học phí hệ tiếng Hàn rẻ chỉ 5,600,000 won/ năm. Có đầy đủ cơ sở vật chất và ký túc xá cho các bạn nữ. Trường luôn đảm bảo được tiến độ cũng như % mã code ra ổn định.

screenshot 2023 04 21 100224
Đại học nữ sinh Seoul

Lĩnh vực đào tạo chính của trường đại học nữ sinh Seoul gồm:

  • Khoa ngôn ngữ
  • Khoa kinh tế
  • Khoa hình ảnh ngôn luận
  • Các chuyên ngành tự do liên quan đến tự nhiên
  • Chuyên ngành tự do liên quan đến nhân văn
  • Thông tin và truyền thông

Tất cả các chương trình giảng dạy tổ chức theo đặc điểm của mỗi người. Nâng cao khả năng cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết thành hệ thống thích hợp cho các kỹ năng. Đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm nền văn hóa đa dạng, trao đổi ngôn ngữ với các sinh viên Hàn Quốc. Đồng thời, giúp bạn hiểu rõ hơn về đất nước Hàn Quốc.
 

4. Đại học nữ Sungshin (성신여자대학교)

Đại học nữ Sungshin thành lập 1936, nổi tiếng với các chuyên ngành làm đẹp tại Hàn Quốc. Trường đã đào tạo rất nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, có các chương trình đào tạo ngoại ngữ nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ cho sinh viên. Thông qua các chương trình hỗ trợ giúp đỡ học tập thích nghi với văn hóa và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Đại học nữ Sungshin có nhiều chương trình học bổng dành cho người có thành tích cao. Hiện sinh viên sẽ được trao học bổng theo từng cấp học. Hơn nữa, các chương trình tặng học bổng cho đối tượng sinh viên mà Viện trưởng viện đào tạo quốc tế ghi nhận.

screenshot 2023 04 21 100939
Đại học nữ Sungshin (성신여자대학교)

Chuyên ngành đào tạo tại trường gồm có:

  • Chuyên ngành nhân văn ngôn ngữ và văn học (Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản).
  • Khoa học xã hội (khoa học, chính trị – ngoại giao, tâm lý học, địa lý, kinh tế, quản trị kinh doanh hay truyền thông).
  • Chuyên khoa luật
  • Khoa học tự nhiên (Toán học, thống kê, hóa học)
  • Kỹ thuật dịch vụ tri thức (kỹ thuật thiết kế và dịch vụ, kỹ thuật bảo mật hội tụ, kỹ thuật máy tính, kỹ thuật hệ thống thông tin, kỹ thuật môi trường & năng lượng, khoa học thực phẩm, công nghệ sinh học).
  • Khoa học điều dưỡng
  • Sức khỏe (khoa học y tế toàn cầu, thực phẩm và dinh dưỡng, phúc lợi xã hội, phục hồi chức năng, thể thao và giải trí).
  • Công nghệ sinh hoạt – làm đẹp (Kinh doanh toàn cầu, công nghiệp thời trang, khoa học tiêu dùng và văn hóa sinh hoạt, công nghệ làm đẹp).
  • Sư phạm (giáo dục xã hội, dân tộc học, giáo dục TQ cổ điển, giáo dục mầm non)
  • Nghệ thuật (Mỹ thuật Phương Đông, mỹ thuật Phương Tây, điêu khắc, thủ công, thiết kế công nghiệp).
  • Âm nhạc (thanh nhạc, nhạc cụ, sáng tác nhạc)
  • Nghệ thuật và văn hóa hội tụ (quản lý văn hóa nghệ thuật, diễn xuất, âm nhạc đương đại, nghệ thuật nhảy, makeup)

5. Đại học Soongsil (숭실대학교)


screenshot 2023 04 21 101321

Đại học Soongsil (숭실대학교)

Là trường đại học khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Vị trí tọa lạc tại phía tây Nam Seoul rất thuận lợi về giao thông. Trường nằm gần các ga tàu điện ngầm và xe bus, hơn nữa gần trường có ngôi làng nhỏ nhiều quán cà phê hay cửa hàng tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho các du học sinh đầy đủ nhất.

Đại học Soongsil thế mạnh với chuyên khoa khoa học máy tính, các ngành IT và kinh doanh. Các chuyên khoa máy tính của trường được xếp hạng thứ 2 sau đại học quốc gia Seoul về chất lượng đào tạo.

Vì thế, trường đại học Soongsil là ngôi trường lý tưởng dành cho sinh viên trong nước và quốc tế. Khi theo học tại trường Soongsil bạn sẽ được trải nghiệm môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, phát triển các kỹ năng chuyên môn một cách hiệu quả nhất.

Thời điểm hiện tại trường đang có khoảng 12.000 sinh viên theo học. Trong đó, có 1.500 sinh viên ưu tú. Trường đào tạo nhiều chương trình cho hệ đại học, hệ sau đại học dành sinh viên trong nước lẫn quốc tế.
 

6. Đại học Daejeon (대전대학교)

Ra đời năm 1980 tại thành phố công nghệ Daejeon. Trường sở hữu 8 trường đại học trực thuộc với 50 khoa, 6 chuyên ngành, 4 bệnh viện trực thuộc. Được xem là ngôi trường tổng hợp chính quy chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc.

screenshot 2023 04 21 101807
Đại học Daejeon (대전대학교)

Năm 2021 thì trường nằm trong Top trường visa tuyển thẳng Du học Hàn Quốc. Nếu như bạn đang muốn đi học học tại trường Daejeon thì đây là cơ hội để bạn trải nghiệm các chương trình học hệ tiếng Hàn, hệ đại học và hệ sau đại học. Môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và năng động có thể phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của mỗi sinh viên.

Niềm tự hào của trường đại học Daejeon là trải nghiệm 40 năm hoạt động, trở thành trường nổi tiếng với các khoa nghiên cứu và đào tạo về ngành Đông Y tốt nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, trường đại học Daejeon liên kết với dự án khối doanh nghiệp, đại học (LINC+) của chính phủ Hàn Quốc. Trường được Bộ giáo dục Hàn Quốc lựa chọn tham dự các dự án Trường đại học Sáng tạo và được trao danh hiệu “Tổ chức giáo dục đại học nâng cao” (ACE).
 

7. Đại học Kookmin – 국민대학교

Kookmin là trường đại học nổi tiếng đào tạo các ngành như: Thiết kế, quản trị kinh doanh, công nghệ ô tô, cơ khí tự động hóa. Đồng thời được đánh giá là trường sở hữu nhiều ngành thế mạnh sánh nganh với 2 trường hàng đầu về thiết kế tại Seoul (Đại học Hongik và Đại học quốc gia Seoul)

screenshot 2023 04 21 102526
Đại học Kookmin – 국민대학교

Đại học Kookmin (국민대학교) thành lập năm 1946, tọa lạc tại thủ đô Seoul. Hiện trường đang sở hữu 13 trường trực thuộc hệ đại học. Với khoảng 23.000 sinh viên đang theo học và hợp tác giao lưu cùng 136 trường đại học của 26 nước trên thế giới. Các chuyên ngành của trường rộng với mọi lĩnh vực (49 chuyên ngành đại học, 34 chuyên ngành cho hệ thạc sĩ, 28 chuyên ngành cho hệ tiến sĩ).

Trường được đánh giá cao về các chuyên ngành thiết kế. Chuyên khoa thiết kế kỹ thuật của trường được xem là nơi nuôi dưỡng nhân sự thiết kế đẳng cấp nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, có các chuyên ngành về kinh tế, truyền thông được xếp thứ hạng cao. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại được đánh giá là một kho tàng kiến thức phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Những lợi thế của trường đại học Kookmin như sau:

+ Xếp hạng trong danh sách trường đại học tốt nhất ở Châu Á

+ Đa dạng các chương trình đào tạo giúp cho sinh viên dễ dàng lựa chọn

+ Chương trình học bổng từ 20% – 100% dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt

+ Số lượng du học sinh quốc tế động cải thiện giao lưu văn hóa, cải thiện ngôn ngữ và mối quan hệ rộng.

+ Sở hữu các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ học tập và nghiên cứu tại trường.

+ Hỗ trợ các chương trình việc làm cho sinh viên ra trường.
 

8. Đại học Quốc gia Changwon – 창원대학

Changwon là trường đại học gần Busan nhất thuộc nhóm Top 1 visa thẳng, học phí thấp. Trường đại học quốc gia Changwon thuộc đại học công lập tọa lạc tại tỉnh Gyeongsangnam-do, sát cạnh thành phố Busan. Vị trí sầm uất nổi tiếng ở phía Nam Hàn Quốc. Khi đến đây du học thì các du học sinh quốc tế có thể tìm kiếm nhiều công việc làm thêm (thành phố công nghiệp lớn).

screenshot 2023 04 21 102920
Đại học Quốc gia Changwon – 창원대학교

Trường Changwon thu hút được nhiều du học sinh quốc tế bởi chi phí sinh hoạt hợp lý chỉ khoảng 50% -60% chi phí tại Seoul. Nổi bật của trường là sở hữu quy mô lớn (9 trường trực thuộc, 7 trường cao học). Bên cạnh đó, quan hệ hợp tác với 147 đại học hàng đầu tại 26 quốc gia trên thế giới. Đại học Changwon có tỷ lệ việc làm cao nhất trong các khối trường công lập tại Hàn Quốc. Trường gần khu liên hợp công nghiệp quốc gia Changwon cho nên thuận lợi cho các chương trình hợp tác công nghiệp, đại học mới của trường.

Các dự án đại học Changwon được bình chọn tham gia dự án quốc gia quy mô lớn gồm:

+ Chuyên ngành đại học địa phương (CK-1)

+ Xúc tiến giáo dục đại học hàng đầu (ACE)

+ Hỗ trợ thúc đẩy đại học hàng đầu hợp tác quốc tế (LINC)
 

9. Đại học Quốc gia Jeonbuk – 국립전북대학교

Thành lập năm 1947, tên tiếng anh “Chonbuk”. Trường đại học quốc gia Jeonbuk là đại học công lập đầu tiên ở phía Nam Hàn Quốc, tọa lạc tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk. Trường được vinh danh trong danh sách trường đại học hàng đầu tại HQ. Trường đại học Jeonbuk liên tục nằm trong top 10 trường đại học lớn và uy tín tại Hàn Quốc.

Hầu hết sinh viên theo học tại trường đều đánh giá chất lượng giảng dạy rất tốt. Hệ thống chất lượng giáo dục đại học đứng thứ nhất toàn quốc, top 10 trường có tỷ lệ luận văn được nhiều trích dẫn nhất. Trường được đánh giá đứng thứ 11 trong số các trường đại học tổng hợp quốc gia tại Châu Á.

Hiện nay trong giới du học Hàn Quốc, trường đại học Changwon là trường nằm trong Top 1 về những ngành công nghệ, kỹ thuật cũng như khoa học. Nhiều sinh viên đã và đang theo học tại trường với nhiều trải nghiệm cho biết học phí thấp và các khoản sinh hoạt phí không hề cao với sinh viên Việt Nam.

screenshot 2023 04 21 103209
Đại học Quốc gia Jeonbuk – 국립전북대학교

Lợi thế sinh viên theo học tại trường đại học Jeonbuk gồm:

+ Vị trí địa lý của trường là một trong 3 điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Châu Á

+ Cơ sở vật chất tại trường cực kỳ hiện đại và tiện ích cho việc học tập của sinh viên.

+ Ký túc xá trường có sức chứa lên tới 5000 người (ưu tiên sinh viên nước ngoài)

+ Viện giáo dục ngôn ngữ, giao lưu quốc tế

+ Các trung tâm dịch vụ dành cho sinh viên như: Trung tâm máy tính và thông tin

+ Các trung tâm đoàn sinh viên, bệnh viện, bảo hiểm và các khu sinh hoạt chung..

+ Trường sở hữu tới 3,000,000 cuốn sách

+ Sở hữu nhiều trung tâm nghiên cứu hàng đầu trên thế giới như: Trung tâm nghiên cứu Plasma nhiệt tăng cao, cơ sở hạ tầng nghiên cứu KHĐS nông nghiệp đẳng cấp thế giới; Bệnh viện đại học quốc gia Jeonbuk.

 

 

 
 

10. Trường đại học Hongik – 홍익대학교

Hongik là đại học tư thục nổi bật tại trung tâm thành phố Seoul Hàn Quốc. Trường tọa lạc trên con đường nổi tiếng của thủ đô Seoul được các sinh viên gọi Hongdae.

Đại học Hongik sở hữu 4 cơ sở: Seoul, Daehak-ro, Sejong và Hwaseong.

screenshot 2023 04 21 103613
Trường đại học Hongik – 홍익대학교

Hiện nay trường đang có khoảng 21,700 sinh viên theo học. Thế mạnh của trường về các chuyên ngành danh tiếng như: Nghệ thuật và thiết kế. Tuy nhiên, trường đang đào tạo 9 chuyên khoa, 38 phân ngành, 74 phân khoa và 12 trường cao học.

Đến với trường đại học Hongik sẽ được trải nghiệm về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất trên thế giới. Ký túc xá đẹp và rộng rãi, hiện đại như khách sạn. Viện cao học thiết kế quốc tế (IDAS) và viện cao học trình diễn nghệ thuật, tòa nhà Hongmunkwan nơi để sinh viên học tập, nghiên cứu và sinh hoạt văn hóa. Tiêu điểm của trường là có đội ngũ giảng viên ưu tú và nhiều chương trình học bổng dành cho du học sinh.

11. Đại học Hanyang ERICA – 한양대학교 에리카

Đại học Hanyang ERICA thành lập năm 1979, tọa lạc tại thành phố Đa văn hóa Ansan (nơi nhiều người Việt Nam định cư nhất). Trường sở hữu 8 trường cao đẳng trực thuộc và 10 trường sau đại học, có quan hệ hợp tác với 1500 doanh nghiệp trên khắp đất nước.

screenshot 2023 04 21 103935
Đại học Hanyang ERICA – 한양대학교 에리카

Hanyang ERICA là trường đầu tiên tại Hàn Quốc triển khai chương trình thực tập 4+1, hoàn thành 4 năm đại học, sinh viên thực tập 1-2 năm với tất cả các doanh nghiệp hợp tác với trường.  Đồng thời, trường đã liên tiếp trong 5 năm đạt được Top 10 trường xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Những ưu điểm của trường đại học Hanyang ERICA như sau:

  • Xếp hạng 146 trên toàn thế giới, xếp 24 toàn Châu Á
  • Xếp hạng 51 trên thế giới về chuyên ngành kỹ thuật xây dựng & kiến trúc
  • Xếp hạng 79 ngành kỹ thuật & công nghệ trên thế giới
  • Xếp hạng 118 ngành quản lý & khoa học xã hội trên thế giới
  • Xếp hạng 117 ngành nhân văn & nghệ thuật trên thế giới

12. Đại học Soonchunhyang – 순천향 대학교

Trường thành lập vào năm 1978 tại tỉnh Chungcheongnam-do, Hàn Quốc. Trường đại học Soonchunhyang được công nhận là trường tư thục đào tạo hệ đại học và sau đại học tốt nhất về các chuyên khoa y học. Vì thế, ai có mơ ước du học Hàn Quốc theo ngành y học thì trường Soonchunhyang là sự lựa chọn thích hợp.

screenshot 2023 04 21 104438
Đại học Soonchunhyang – 순천향 대학교

Thế mạnh của trường là các chuyên ngành liên quan đến Y học. Tuy nhiên, trường vẫn có đào tạo các chuyên ngành khác như: Nhân văn, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, quản trị kinh doanh,.. Sở hữu chất lượng giáo dục ấn tượng và thu hút được rất nhiều du học sinh mỗi năm.

Hiện nay, trường đại học Soonchunhyang đã hợp tác với 130 trường đại học, tổ chức giáo dục nhiều quốc gia trên thế giới như: Đại học ngoại ngữ Bắc Kinh (Trung Quốc), đại học California (mỹ), đại học Hà Nội (Việt Nam), đại học Thượng Hải (Trung Quốc),…. Soonchunhyang xếp hạng 151 trong số trường xuất sắc tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, nằm trong 42 trường đại học xuất sắc tại Hàn Quốc.

13. Trường đại học Công Giáo Hàn Quốc – 가톨릭대학교

Đại học Công Giáo Hàn Quốc là trường lâu đời, thành lập từ năm 1885 với tiền thân là học viện giáo dục Phương Tây đầu tiên ở Hàn Quốc. Tọa lạc phía Đông Nam Hàn Quốc, trường tập trung vào các chuyên ngành mũi nhọn như: Ngành y dược, điều dưỡng, kỹ thuật máy tính, kỹ thuật phần mềm,…


screenshot 2023 04 21 104717
Trường đại học Công Giáo Hàn Quốc – 가톨릭대학교

Năm 2021 trường thuộc Top 15 trường du học Hàn Quốc Code nhanh- Visa thẳng cho du học sinh quốc tế. Đây là cơ hội cho bạn du học sinh đăng ký nhập học tại trường đại học Công Giáo Hàn Quốc.

Những điểm vượt trội của trường đại học Công Giáo Hàn Quốc

Duy nhất xếp hạng A trong khu vực Busan và Gyeongnam

Liên kết với 8 bệnh viện lớn trong nước (một bệnh viện trực thuộc rất nổi tiếng).

Liên kết với 242 trường học, 44 các nước khác nhau. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm đa dạng các nền văn hóa khác nhau.

Tỷ lệ sinh viên tìm việc cao nhất khu vực Busan, Uisan, Gyeongnam

Top 40 trường đại học tốt nhất Seoul

Xếp hạng 13 trong các trường đại học tốt nhất ở Hàn Quốc

Trường sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu và điều kiện học tập tốt nhất. Đồng thời, bệnh viện lớn của trường tạo điều kiện sinh viên thăm khám bệnh dễ dàng và hưởng nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, trường có các khu giải trí, ăn uống, ký túc xá, thư viện rất hiện đại để giúp sinh viên thư giãn.
 

14. Đại học Mokwon – 목원대학교

Đại học Mokwon là nằm trong Top trường đại học Visa thẳng tại Daejeon nơi có nhiều kỳ trụ Top 1 với tỷ lệ code 100%. Code của Wokwon có thể ra muộn nhưng sẽ giúp học sinh không bị lỡ kỳ hoặc chuyển kỳ. Đặc biệt hơn là trường đóng học phí thấp. Ở trung tâm Daejon có nhiều việc làm thêm, hoàn toàn không gặp rủi ro trượt code.

Đôi nét giới thiệu về trường đại học Mokwon

screenshot 2023 04 21 105020

Đại học Mokwon – 목원대학교

Đại học Mokwon thành lập 1954, tọa lạc tại thành phố Daejeon (vị trí trung tâm của Hàn Quốc). Tại thành phố Daejeon được đánh giá cao về nền giáo dục. Sinh viên theo học tại các trường đại học Top đầu ở Daejeon được các nhà tuyển dụng chào đón. Hơn nữa, nền văn hóa của dân ở đây thân thiện khiến cho nhiều bạn trẻ lựa chọn khi có dự định du học Hàn Quốc.

Hiện trường đang có 7 trường đào tạo hệ cử nhân đại học, 5 trường đào tạo hệ Cao học với các chuyên ngành khác nhau. Chuyên ngành đào tạo của trường đa dạng cho các lĩnh vực như: Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, giáo dục thể chất, kỹ thuật, nghệ thuật….
 

15. Đại học Myongji – 명지대학교

Đại học Myongji thành lập năm 1948, trường tư thục có danh tiếng với 2 cơ sở riêng biệt (khuôn viên khoa học xã hội và nhân văn tại thủ đô Seoul; khuôn viên khoa học tự nhiên tọa lạc tại thành phố Yongin). Mỗi cơ sở đều có hệ thống giáo dục xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại.

screenshot 2023 04 21 105414

Đại học Myongji – 명지대학교
 

Trường đại học Myongji được xây dựng do Viện cao học Myongji thiết lập với các lý luận học thuật dựa trên nền tảng các tư tưởng, lòng tin và lòng tôn kính cha mẹ, tình cảm láng giềng. Lấy sự bảo vệ môi trường để làm nền tảng, áp dụng tinh thần đúng đắn vào trong nghiên cứu và giảng dạy.

Myongji tọa lạc tại vị trí gần các khu trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị. Cho nên hệ thống giao thông công cộng rất thuận tiện. Các khoa công nghệ thông tin ICT được kết hợp với khoa học kỹ thuật, khoa học nhân văn tạo ra những nhân tài có chuyên môn về khoa học CNTT trong tương lai. Trường đại học Myongji là một trong 6 trường đại học được Chính phủ và Bộ giáo dục tuyển chọn. Vì thế, bạn có nhu cầu du học Hàn Quốc thì đại học Myongji là một sự lựa chọn lý tưởng.

World Vision là đơn vị trực tiếp tuyển sinh du học Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh du học Hàn Quốc. Đảm bảo cung cấp cho bạn những thông tin chính xác để bạn có sự lựa chọn trường phù hợp với mong ước của mình.

TRUNG TÂM HÀN NGỮ K-VISION 🟦
“Học tiếng Hàn với giáo viên người Hàn Quốc! Sự lựa chọn sáng suốt của 2,000 học sinh!”
• ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN: 0783 484 468
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ: E3-74, đường số 5, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

 
Bài viết liên quan
CƯ TRÚ BẤT HỢP PHÁP Ở HÀN QUỐC VÀ NHỮNG RỦI RO MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT

CƯ TRÚ BẤT HỢP PHÁP Ở HÀN QUỐC VÀ NHỮNG RỦI RO MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT

 14:19 16/09/2024
Bất hợp pháp ở Hàn- một vấn đề nan giải vẫn còn diễn ra trên con đường học tập của khá nhiều du học sinh khi sinh sống và học tập tại Hàn. Hãy để World Vision chia sẻ về những rủi ro về “Bất hợp pháp” để các bạn có cái nhìn rõ hơn về thực trạng này nhé!
BỮA TRƯA CỦA HỌC SINH HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

BỮA TRƯA CỦA HỌC SINH HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

 16:17 12/09/2024
Những Bữa Trưa Của Học Sinh Hàn Quốc......
HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN:ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHO CUỐI TUẦN THƯ GIÃN

HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN:ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHO CUỐI TUẦN THƯ GIÃN

 11:22 13/04/2024
Nếu đã quá nhàm chán với những khu giải trí tại trung tâm thương mại hay các quán cà phê đông nghịt, vậy thì hãy đổi gió cuối tuần bằng những hoạt động ngoài trời xem sao, như là camping chắng hạn. Còn về việc lựa chọn địa điểm thì hãy để World Vision gợi ý nhé!
THÁP NAMSAN - BIỂU TƯỢNG TÌNH YÊU CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

THÁP NAMSAN - BIỂU TƯỢNG TÌNH YÊU CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

 15:38 19/03/2024
Chơi Gì Khi Đến Tháp Namsan,....
NGẮM DÒNG SÔNG GEUM UỐN LƯỢN ĐẸP NHƯ TRONG NHỮNG BỘ PHIM HÀN

NGẮM DÒNG SÔNG GEUM UỐN LƯỢN ĐẸP NHƯ TRONG NHỮNG BỘ PHIM HÀN

 08:38 19/03/2024
Dòng Sông Đẹp Như Trong Phim Ở Hàn Quốc
CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

 08:35 08/03/2024
Là Một Ngày Đặc Biệt Dành Riêng Cho Phụ Nữ
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision