Bật mí 10 trường đào tạo du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ tốt nhất

 13:17 12/08/2024        Lượt xem: 926

Bật mí 10 trường đào tạo du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ tốt nhất
Du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện ước mơ trong tương lai với một số ngành nghề như thư ký, trợ lý giám đốc, giáo viên dạy tiếng Hàn, biên dịch viên, phiên dịch viên, chuyên viên đối ngoại, hướng dẫn viên du lịch… Ít ai biết rằng, du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ sẽ là một việc cực kỳ tuyệt vời, mang lại nhiều cơ hội lý tưởng cho du học sinh quốc tế thực hiện giấc mơ phát triển sự nghiệp trong tương lai. Thế nhưng, nên tham gia học tập tại những ngôi trường đại học Hàn Quốc nào để có thể phát triển tốt nhất kỹ năng cũng như kiến thức của chuyên ngành ngôn ngữ, đảm bảo cho vấn đề việc làm sau khi ra trường? Dưới đây sẽ là bật mí về 10 trường đại học ở xứ sở kim chi đào tạo ngành ngôn ngữ “siêu” tốt dành cho bạn.

Đại học Korea

Đầu tiên trong danh sách trường đại học đào tạo du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ không thể không nhắc đến đó chính là đại học Korea – một trong những ngôi trường lâu đời bậc nhất tại xứ sở kim chi toạ lạc ở 145 Anam Ro, Seongbuk-gu, Seoul.

Danh tiếng của trường đã được khẳng định qua chất lượng đào tạo của nhiều giảng viên nổi tiếng cùng sự thành công của nhiều sinh viên xuất sắc với những chương trình nghiên cứu được quốc tế công nhận. Đối với chương trình học ngôn ngữ, trường sẽ có 2 khoá học tiếng Hàn, đó là thông thường và chuyên sâu (dành cho những ai muốn nghiên cứu chuyên sâu hơn về tiếng Hàn).

  • Khóa học tiếng Hàn thông thường sẽ học buổi chiều (cấp 1 – 5) có học phí là 1.500.000 Won/kỳ.
  • Khóa học tiếng Hàn chuyên sâu sẽ học buổi sáng (cấp 1 – 6) có học phí là 1.660.000 Won/kỳkorea

Đại học Quốc gia Seoul

Cũng giống như Korea, đại học Quốc gia Seoul cũng là một trong những trường đại học danh giá bậc nhất của Hàn Quốc. Nhiều người tin rằng, nếu được du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ tại ngôi trường này thì chắc chắn tương lai của bạn sẽ vô cùng sáng lạn. 

Trường cư ngụ tại số 1 Gwanak-ro, Gwanak-gu, Seoul và cung cấp rất nhiều khoá học, từ cơ bản, ngắn hạn đến chuyên sâu để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du học sinh. Cụ thể, sẽ có 6 cấp độ tương đương với các trình độ Topik và sẽ học theo giáo trình tiếng Hàn của đại học Quốc gia Seoul.

Học phí của trường được chia làm 2 loại: 

  • Lớp buổi sáng: 1.730.000 Won/kỳ.
  • Lớp buổi chiều: 1.580.000 Won/kỳ.
du hoc dai hoc quoc gia seoul
Đại học quốc gia Seoul

Đại học Chung-Ang

Đây cũng là ngôi trường cực kỳ lâu đời và cũng nổi tiếng là nơi đào tạo số 1 về truyền thống. Do đó, nếu đi du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ thì đại học Chung-Ang, “ngụ” tại 84 Heukseok-ro, Dongjak-gu, Seoul chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Chương trình đào tạo tiếng Hàn của trường được chia thành 6 phân cấp. Không chỉ học tiếng mà sinh viên còn được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa trong nhà và ngoài trời thú vị khác như nhảy, nấu ăn, tập Taekwondo với lớp học một ngày, tham quan di tích lịch sử, địa điểm du lịch…

Trung bình mức học phí của ngành ngôn ngữ ở ngôi trường đại học này là 1.500.000 Won/kỳ.chugang

Đại học Hannam

Đại học Hannam cũng là một trường đại học lớn của thành phố Daejeon có địa chỉ tại 70 Hannam Ro (Ojeong-dong), Daedeok-gu, Daejeon 34430.  Ngôi trường nổi tiếng với chương trình đào tạo du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ này đã có tuổi đời với 64 năm hoạt động.

Bên cạnh việc đào tạo tiếng Hàn thông thường, trường còn tổ chức nhiều khóa ôn luyện Topik giúp đỡ và hỗ trợ cho những sinh viên có ý định tham gia kỳ thi năng lực tiếng Hàn sắp tới.

Học phí trung bình một kỳ của trường đại học Hannam thường dao động khoảng 1.200.000 Won/kỳ

dai hoc hannam 4
Đại học Hannam

Đại học Quốc gia Chungnam

Bạn có biết? Đây không chỉ là một trong những trường top đầu của thành phố Daejeon mà còn vinh dự được góp mặt vào danh sách 5 ngôi trường hàng đầu của khối các trường đại học Quốc gia Hàn Quốc. Nếu muốn du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ tại nơi này thì bạn sẽ trải qua thời gian học tập ở 99 Daehak-ro, Yuseong-gu, Daejeon, 34134. 

Không chỉ đào tạo chương trình học lý thuyết mà các bạn sinh viên còn có cơ hội được học về văn hóa của xứ sở kim chi với nghi lễ nghi thức, mặc Hanbok, làm kim chi, tham quan khu di tích lịch sử…

Học phí một kỳ của trường dao động khoảng 1.300.000 Won.chungnam

Đại học Quốc gia Busan

Ít ai biết rằng, đại học Quốc gia Busan, tọa lạc tại số 2 Busan Daehak-ro, 63 Beon-gil, Jangjeon 2(í)-dong, Geumjeong-gu, Busan được thành lập dưới sự đầu tư của chính phủ Hàn Quốc. Vì thế, nếu quyết định đi du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ ở ngôi trường này thì các bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường có sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất lẫn chất lượng đào tạo. 

Chương trình đào tạo tiếng Hàn ở đây được giảng dạy theo giáo trình chuẩn quốc gia. Cùng với đó là những chương trình giao lưu văn hóa dành cho sinh viên quốc tế. Mức học phí dao động khoảng 1.400.000 Won/kỳ.

dh bunssan
Đại học quốc gia Busan

Đại học Quốc gia Chonnam

Tọa lạc tại 77, Yongbong-ro, Buk-gu, thành phố Gwangju, đại học Quốc gia Chonnam được xây dựng với mục đích trở thành trường đại học đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, chương trình du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ được đào tạo trở thành trung tâm. 

Không chỉ giáo dục theo nhu cầu của học sinh, sinh viên như để đi làm, học lên chuyên ngành… mà tham gia học tập tại ngôi trường này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn du học sinh vô vàn những trải nghiệm thú vị về văn hóa của xứ sở kim chi thông qua các buổi học văn hóa hay giao lưu với sinh viên của trường. 

Mức học phí của trường đại học Quốc gia Chonnam dao động trong khoảng 1.300.000 Won/kỳ.dai hoc quoc gia chonnam

Đại học Keimyung

Keimyung cư ngụ tại 56 Dalseong-ro, Seong 2(i)-dong, Jung-gu. Daegu, được mệnh danh là một trong những trường đại học đẹp nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, sở hữu bề dày lịch sử lâu đời cùng chất lượng giảng dạy uy tín, ngôi trường này còn vinh dự được gọi là mái nhà thứ 2 của rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ đến từ châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Lớp học tiếng Hàn ở đây được chia thành 6 cấp phù hợp với mọi trình độ của học sinh, sinh viên. Chương trình đào tạo luôn sử dụng giáo trình được phát triển của nhà trường. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động văn hóa khác như vui chơi, ca hát, tìm hiểu về lịch sử, tham gia các sinh hoạt…

Học phí trung bình một kỳ của ngôi trường Keimyung là 1.200.000 Won.

 

keimyung

Đại học Yonsei

Tọa lạc tại 50 Yonsei-ro, Sinchon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, Yonsei chính là một trong bộ ba trường đại học danh giá bậc nhất của Hàn Quốc. Ít ai biết rằng, ngôi trường đại học tư thục lâu đời này còn đào tạo cực kỳ tốt ngành ngôn ngữ. Vì thế, nếu muốn du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ, các bạn có thể lựa chọn trường đại học Yonsei.

Mức học phí khá đắt, dao động trong khoảng 1.730.000 Won/kỳ nhưng bù lại các bạn sẽ được tham gia chương trình học tiếng Hàn của trường, không chỉ ở trên lớp mà còn thường xuyên học thông qua các buổi ngoại khóa. Mục đích là để giúp sinh viên nhanh chóng hiểu được nền văn hóa và con người ở xứ sở kim chi. Từ đó, tăng khả năng học tiếng cho bản thân.yonsei 2

Đại học Gwangju

Một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ mà các bạn không nên bỏ qua chính là tham gia học tập tại trường đại học Gwangju – ngôi trường được thành lập vào năm 1980, tại 277 Hyoseong-ro, Hyoseok-dong, Nam-gu, Gwangju và có mục tiêu là đào tạo ra những nhân lực vừa có tài năng lẫn đức hạnh cho đất nước.

Đối với chương trình học tiếng Hàn, trường đặt trọng tâm vào lý thuyết. Vì thế, học viên hoàn toàn có khả năng đạt được Topik 3 chỉ sau một năm học. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức nhiều chương trình học nhóm 1:1 với sinh viên Hàn Quốc để giao lưu văn hóa cũng như kiểm tra nhiều kỳ thi định kỳ để đánh giá năng lực.

Học phí của trường siêu hạt dẻ, khoảng 1.100.000 Won/kỳ.

dai hoc gwangju 2 560x330
Đại học Gwangju

Chắc hẳn, bạn đã biết thêm thông tin về 10 ngôi trường đại học Hàn Quốc để vững chắc hơn cho lựa chọn du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ. Nếu còn vấn đề gì muốn thắc mắc hoặc cảm thấy khó khăn khi không biết nên làm gì, bắt đầu từ đâu để thực hiện giấc mơ của mình thì hãy liên hệ World Vision nơi tư vấn chuyên nghiệp nhất hiện nay nhé!

 

TRUNG TÂM HÀN NGỮ VÀ DU HỌC HÀN QUỐC VISION
“Học tiếng Hàn với giáo viên người Hàn Quốc! Sự lựa chọn sáng suốt của 2,000 học sinh!”
• ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN: 0783 484 468
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ:
Cơ sở 1: E3-74, đường số 5, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Cơ sở 2: D21 8&9 Đường số 9 KDC Long Thịnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cơ sở 3: 19/6 Hồ Tùng Mậu, TTTM Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision