ĐIỂM DANH CÁC APP GIÚP BẠN LUYỆN TIẾNG HÀN TẠI NHÀ MIỄN PHÍ

 08:41 16/04/2024        Lượt xem: 611

ĐIỂM DANH CÁC APP GIÚP BẠN LUYỆN TIẾNG HÀN TẠI NHÀ MIỄN PHÍ
Ngoài giờ học tại các trung tâm, bạn vẫn muốn luyện tập để cải thiện trình độ tiếng Hàn của mình nhưng chưa biết đâu là nền tảng đáng tin cậy để lựa chọn. Hãy để World Vision tổng hợp cho bạn một vài chiếc app học tiếng Hàn uy tín mà lại còn miễn phí nữa nhé!

LINGODEER

Được tạo ra bởi một nhóm nhà phát triển có uy tín, ứng dụng này cam kết mang đến cho người dùng những bài học chất lượng, đa dạng về chủ đề, và cung cấp các tính năng tiện ích để theo dõi quá trình học tập cá nhân.

lingodeer
 

MEMRISE

Memrise là một trong những chiếc app học tiếng Hàn cực kỳ hiệu quả, bạn sẽ có khả năng tiếp cận kiến thức ngôn ngữ một cách dễ dàng, không bị ràng buộc thời gian. Ứng dụng này mang đến một trải nghiệm học toàn diện, bao gồm cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

memrise
 

EGGBUN: LEARN KOREA FUN

Đây là một app học tiếng Hàn với giao diện đơn giản, cung cấp cho bạn các bài học chất lượng và các tính năng hỗ trợ việc học ngôn ngữ một cách hiệu quả. Ứng dụng này có hệ thống khóa học đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau, cho phép bạn khám phá và tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc song song với việc học ngôn ngữ, từ đó nâng cao khả năng tiếp thu và ghi nhớ của bạn.

Bạn cũng có thể trau dồi các kỹ năng nghe, nói và đọc thông qua tính năng chat với Lanny. Đồng thời, ứng dụng cung cấp đầy đủ bài học về ngữ pháp và từ vựng, cũng như bảng chữ cái tiếng Hàn. Một điểm đáng chú ý là hệ thống phát âm trong ứng dụng được thiết kế theo giọng chuẩn và khẩu âm rõ ràng từ người bản địa, giúp bạn rèn luyện phát âm một cách chính xác.


eggbun

 

AWEBE

Trong danh sách các app học tiếng Hàn, ứng dụng thứ tư mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là Awabe – học tiếng Hàn mỗi ngày. Với cách chia bài học thành 4 cấp độ từ cơ bản đến trung cấp, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và học tập ngôn ngữ mới mà không cần dành quá nhiều thời gian để làm quen.

Ứng dụng này giúp bạn tiếp thu tiếng Hàn một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vài phút. Bạn sẽ bắt đầu ghi nhớ từ vựng cốt lõi, mẫu câu, học cách diễn đạt các cụm từ tiếng Hàn và thậm chí tham gia vào các cuộc đối thoại.

Các bài học tiếng Hàn trong Mondly không chỉ mang tính giải trí mà còn cải thiện từ vựng, ngữ pháp và khả năng phát âm của bạn một cách đáng kể. Dù bạn là học viên sơ cấp hay cao cấp, du lịch hay doanh nhân với lịch trình bận rộn, ứng dụng vẫn sẽ hoạt động tốt và tự động điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.


awabe

MONDLY

Ứng dụng này giúp bạn tiếp thu tiếng Hàn một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vài phút. Bạn sẽ bắt đầu ghi nhớ từ vựng cốt lõi, mẫu câu, học cách diễn đạt các cụm từ tiếng Hàn và thậm chí tham gia vào các cuộc đối thoại.

Các bài học tiếng Hàn trong Mondly không chỉ mang tính giải trí mà còn cải thiện từ vựng, ngữ pháp và khả năng phát âm của bạn một cách đáng kể. Dù bạn là học viên sơ cấp hay cao cấp, du lịch hay doanh nhân với lịch trình bận rộn, ứng dụng vẫn sẽ hoạt động tốt và tự động điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.


mondlymondly

 

TIẾNG HÀN GIAO TIẾP- NGỮ PHÁP

Ứng dụng này mang đến cho người học một cách tiếp cận và làm quen với tiếng Hàn một cách từng bước, kết hợp với các bài học đa dạng về nhiều chủ đề. Bằng cách sử dụng ứng dụng trong quá trình học, bạn sẽ phát triển phản xạ ngôn ngữ thông qua các bài kiểm tra và các trò chơi hỏi đáp đơn giản.

Một trong những ưu điểm của ứng dụng này là khả năng học mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi thiết bị không có kết nối Internet. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp hơn 4000 câu giao tiếp cơ bản, đơn giản phù hợp cho người mới học hoặc những người chuẩn bị đi du lịch hoặc định cư tại Hàn Quốc. App còn hỗ trợ chức năng ghi âm và điều chỉnh tốc độ phát âm của hệ thống, giúp bạn luyện nghe và điều chỉnh phương ngôn ngữ một cách tốt hơn.

tieng han giao tiep ngu phap


 

HỌC TIẾNG HÀN: NÓI, ĐỌC

Trong app học tiếng Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm việc học ngôn ngữ thông qua các trò chơi thú vị, khác biệt so với phương pháp giảng dạy truyền thống, khó tiếp cận và gây nhàm chán. Đây là một số ưu điểm của ứng dụng: Hỗ trợ học bảng chữ cái thông qua các trò chơi đơn giản, rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Cung cấp các bài giảng với nhiều thiết kế khác nhau, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của bạn. Bộ từ vựng được cung cấp đa dạng với nhiều chủ đề phong phú, giúp bạn mở rộng vốn từ của mình.

Bên cạnh đó hệ thống phát âm được chuẩn theo giọng người bản địa, giúp bạn rèn luyện phát âm một cách chính xác. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trong chế độ offline với một số bài học cơ bản.

luvlinga

 

TENGUGO HANGUL

TenguGo Hangul mang đến cho người học không chỉ những kiến thức về lịch sử hình thành chữ viết tiếng Hàn, mà còn cung cấp mẹo ghi nhớ và phương pháp học nhanh thông qua các câu đố, flashcards và các công cụ khác. Ngoài ra, ứng dụng còn chú trọng hướng dẫn cách đọc chuẩn và phát âm tiếng Hàn giống như người bản xứ thông qua việc cung cấp bản thu giọng chuẩn và chất lượng

tengugo hangul



LEARN KOREAN PHRARES & WORDS

Nếu bạn đang mới bắt đầu học tiếng Hàn hoặc muốn tìm hiểu thêm để phục vụ sở thích du lịch, thì app học tiếng hàn Learn Korean Phrases & Words là sự lựa chọn hàng đầu. Ứng dụng này cung cấp cho bạn các mẫu câu giao tiếp cơ bản nhất, đi kèm với phát âm chuẩn, cùng với hơn 800 cụm từ và từ vựng đơn giản, phục vụ cho mọi lĩnh vực khác nhau.

learn korean phrases words
 

DULINGO

Ứng dụng ngôn ngữ hữu ích Duolingo này mang đến khả năng học trên 20 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Hàn. Ứng dụng tập trung chủ yếu vào việc sử dụng các trò chơi vui nhộn và có ích, nhằm giúp người dùng rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, viết, nghe và nói trong quá trình học.

apps 38456 9007199267003607 4d66cde1 46fd 42b7 93c7 e05d782f5e5d

 

MANGO LANGUAGUES

Mango Languages là một trong những app học tiếng Hàn đơn giản và dễ thương, tập trung vào việc giảng dạy các cụm từ hữu ích được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Người học có thể luyện tập bằng cách nghe âm thanh phát âm của từ và cụm từ, ghi âm lại và so sánh với âm thanh trong ứng dụng.

mango

KORLINK BY TALK TO ME IN KOREAN

KORLINK by Talk to Me in Korean tạo cầu nối và mang lại sự tiện lợi khi truy cập vào trang web Talk to me in Korean để học ngữ pháp và xem các video trên Youtube. Nếu bạn muốn học tiếng Hàn với một chút giải thích bằng tiếng Anh, ví dụ phong phú và mang tính giải trí, thì ứng dụng này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

talktome



 

HELLOTALK LANGUAGUE EXCHANGE

Ứng dụng HelloTalk Language Exchange là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể kết nối trực tiếp với những người đã thành thạo ngôn ngữ mà bạn muốn học, và đồng thời, họ cũng muốn học ngôn ngữ mà bạn đã thành thạo

hellotalk

 

TOPIK ONE

Đối với những người học quan tâm đến chương trình thi Topik, thì ứng dụng TOPIK One này cung cấp một loạt các bài thi thử nghiệm được phân chia thành các cấp độ kiểm tra phù hợp cho người mới bắt đầu, trung cấp và cao cấp.
 

topik1

SEEMILE

Ứng dụng SEEMILE là một công cụ hữu ích để cung cấp các kiến thức ngữ pháp thông dụng, được chia thành các đơn vị nhỏ với phần giải thích dễ hiểu và bao quát.

Thông qua những tổng hợp bên trên,World Vision mong rằng bạn đã bỏ túi được cho mình những chiếc ứng dụng học tiếng Hàn xịn sò, hiệu quả nhất.
 

z5352285502054 5d629a65ef8d3c67e0d9e6ced43542ea

“Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00
(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))
“진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

 

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision