LẠC VÀO XỨ SỞ NGÀN HOA VỚI NHỮNG LỄ HỘI TUPLIP TẠI HÀN

 10:28 15/04/2024        Lượt xem: 201

LẠC VÀO XỨ SỞ NGÀN HOA VỚI NHỮNG LỄ HỘI TUPLIP TẠI HÀN
Nếu bạn tiếc đang tiếc nuối vì mùa hoa đào đã qua đi thì đừng buồn nữa nhé, bởi vì những biển hoa tulip đang đua nhau nở rộ vào tháng 4, tháng 5 này tại Hàn rồi đấy. Hãy tiếp tục hành trình du xuân của mình tại “xứ sở kim chi” với những lễ hội hoa tulip nổi tiếng sau đấy nhé!

LỄ HỘI HOA TULIP Ở EVERLAND

Công viên giải trí Everland là một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới. Mùa xuân hằng năm, công viên Everland lại đều đặn tổ chức lễ hội hoa Tulip, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội hoa Tulip ở Everland với tổng hơn 1,2 triệu cây hoa Tulip với đa dạng sắc màu và phong phú về chủng loại với 100 loài khác nhau, nổi bật là sắc hoa xanh, hoa hồng nhung… Những con đường hoa, những bức tường hoa hay những khu vườn theo chủ đề kết hợp với âm nhạc sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Ngoài ngắm cảnh, các bạn còn có cơ hội tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn.

1 02

 

Địa chỉ: 경기 고양시 일산동구 호수로 595

Website: flower.or.kr

Giá vé: – 12.000KRW/người (người nước ngoài: 8.000KRW)

Mở cửa: 10:00 ~ 19:00 (thứ Sáu và cuối tuần mở cửa đến 21:00)

Hướng dẫn đi lại: Từ ga tàu điện Juyeop (주엽역) trên đường tàu số 3, cửa ra số 1 rẽ phải đi 60m, rẽ trái đi tiếp 100m, sang đường đi 80m đến ngã tư thì rẽ phải và đi tiếp 400m là đến công viên hồ Ilsan.

 

LỄ HỘI HOA TULIP Ở GOYANG

Lễ hội hoa Tulip ở Goyang được tổ chức tại công viên hồ Ilsan chính là thiên đường hoa đúng nghĩa với rừng hoa Tulip trải dài đủ màu tới các loài hoa thơm cỏ lạ khác. Công viên hồ Ilsan là một trong những công viên nổi tiếng có thiết kế lãng mạn nổi tiếng Hàn Quốc. Đây cũng là nơi hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi cũng như địa điểm rất được ưa thích để chụp ảnh cưới.

Lễ hội hoa Tulip ở Goyang thường diễn ra từ 28/4 cho đến hết ngày 15/5 hàng năm, thời điểm giao mùa từ xuân sang hạ. Không chỉ ngắm hoa, du khách còn có thể tận hưởng không khí lễ hội mùa xuân thông qua các chương trình ca nhạc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và thưởng thức nghệ thuật Hàn Quốc qua những món ăn đặc trưng được bày bán nơi đây.

1 03
 

Địa chỉ: 경기 파주시 광탄면 부흥로 242

Giờ mở cửa: 09:00 ~ 22:00

Giá vé: 8.000KRW/người

Hướng dẫn đi lại: Từ ga tàu điện Daegok (대곡역) trên đường tàu số 3 và đường tàu Gyeongui (경의선) đón tàu trên đường Gyeongui đi 8 bến (26 phút) đến ga Geumchon (금촌역), ra cửa số 1, sang bên đường đón xe bus số 15, 061 hoặc 067 đi 32 bến (34 phút) đến bến xe của trường tiểu học Domasan (도마산초등학교정류장), đi bộ ngược lại 170m là đến công viên thảo mộc Byeokcho.

 

LỄ HỘI HOA TULIP PAJU

Lễ hội hoa Tulip ở Paju được tổ chức ở khu vườn thảo mộc Byeokcho, nơi được chính quyền thành phố Paju xếp trong danh sách những thắng cảnh nổi tiếng ở Paju. Khu vườn bạt ngàn những loại hoa Tulip xinh xắn kết hợp với không gian đặc trưng mang theo phong cách dấu ấn của Châu Âu được cách tân phù hợp với thẩm mỹ của người Châu Á.

Đến với lễ hội hoa Tulip ở Paju, du khách sẽ không ngừng trầm trồ trước vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng. Ngay khi bước qua cổng khu vườn, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh hoa tulip trải dài bất tận trong khu Vườn Nữ hoàng. Tiếp đó, khu Vườn châu Âu với lối kiến trúc vườn châu Âu cùng những bức tượng đá thời Phục Hưng sẽ mê hoặc mọi du khách đến với nơi đây. Chính vì vậy, vườn hoa Paju chính là địa điểm lý tưởng thu hút lượng khách du lịch lớn trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia săn tìm những bức ảnh đẹp.

1 04


 

Địa chỉ: 경기 파주시 광탄면 부흥로 242

Giờ mở cửa: 09:00 ~ 22:00

Giá vé: 8.000KRW/người

Hướng dẫn đi lại: Từ ga tàu điện Daegok (대곡역) trên đường tàu số 3 và đường tàu Gyeongui (경의선) đón tàu trên đường Gyeongui đi 8 bến (26 phút) đến ga Geumchon (금촌역), ra cửa số 1, sang bên đường đón xe bus số 15, 061 hoặc 067 đi 32 bến (34 phút) đến bến xe của trường tiểu học Domasan (도마산초등학교정류장), đi bộ ngược lại 170m là đến công viên thảo mộc Byeokcho.
 

LỄ HỘI HOA TULIP Ở SINAN

Lễ hội hoa Tulip ở đây thường chỉ diễn ra khá ngắn từ 7/4 đến 16/4, tuy nhiên đây cũng là thời điểm những loài hoa nở rộ đẹp nhất. Đến với lễ hội hoa Tulip ở Sinan, bạn sẽ được đắm mình trong khu vườn hoa tulip đầy màu sắc đang thi nhau nở rộ. Vườn hoa nằm ở cực Tây Nam của Hàn Quốc, nếu đi từ Seoul, bạn có thể sắp xếp lịch trình tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở vùng Jeonnam. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa tulip mà còn khám phá cuộc sống miền biển cực kỳ thú vị của người dân chài nơi đây.

 

1 05

 

Địa chỉ: 전남 신안군 임자면 대기리 327-2

Giá vé: 5.000KRW/người

Hướng dẫn đi lại: Từ bến xe bus tốc hành Central City Terminal (센트럴시티터미널) ở ga Express Bus Terminal (고속터미널) trên đường tàu số 3, 7 và 9, đón xe bus tốc hành trên đường Honam đi 3 giờ 40 phút đến bến xe liên tỉnh Muan (무안버스터미널).

Từ bến xe liên tỉnh Musan sang đường đi bộ 500m đến trước Văn phòng huyện Muan và đón xe bus 무안-고절,현화 đi 5 bến (13 phút), xuống ở bến 조암동정류장, tiếp tục đón xe bus 무안-해제 đi 43 bến (1 giờ 26 phút) đến cảng Jido (지도터미널정류장). Từ đây đi phà đến đảo Imja là đến công viên Sinan.

 

LỄ HỘI HOA TULIP TAEAN

Vườn hoa ở Taean nằm ở tỉnh Chungnam, Hàn Quốc là một trong những vườn hoa đẹp nhất “xứ sở kimchi” với khoảng 55 ngàn hoa các loại. Lễ hội hoa Tulip ở Taean diễn ra thường niên vào 13/4 đến 10/5 hằng năm. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể hòa mình giữa thiên nhiên muôn vàn loài hoa xuân đua nhau khoe sắc.

Lễ hội hoa Tulip ở Taean được chú trọng đầu tư, tạo nên những không gian hoa ấn tượng đầy màu sắc, không kém gì những lễ hội hoa ở Hà Lan. Nhờ đó, lễ hội là thiên đường cho những ai đam mê chụp ảnh, muốn tìm kiếm những khung cảnh độc đáo. Năm 2017, lễ hội ở thành phố Taean được Hiệp hội Tulip Thế giới xếp vào Top 5 lễ hội Hoa Tulip lớn nhất thế giới.
 

1 06

 

Địa chỉ: 충남 태안군 안면읍 승언리 29-122

Giá vé: 9.000KRW/người

Hướng dẫn đi lại: Từ bến xe bus liên tỉnh huyện Taean (태안버스터미널) đón xe bus số 1001 đi 41 bến (90 phút) đến bến 꽃지해수육장 thì xuống và đi bộ vào công viên.

 

LỄ HỘI HOA TULIP Ở E-WORLD, DAEGU

Lễ hội hoa Tulip ở E-world, Daegu thường được tổ chức khoảng ngày từ ngày 8/4 đến 25/4 hằng năm. Điểm độc đáo của lễ hội này là khi lễ hội được tổ chức ngay trong khuôn viên của toà tháp 83 tầng với công viên giải trí lớn. Vườn hoa Tulip được xây dựng ngay trong khuôn viên của công viên giải trí E-world. Du khách có thể vừa giải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, vừa ngắm thành phố Daegu từ trên cao, kết hợp với thưởng lãm hoa.


1 07

 

Địa chỉ: 대구광역시 달서구 두류공원로 200

Giá vé: – 18.000KRW/người, vào cửa khu EWORLD, các nơi biểu diễn miễn phí và vườn thú.

– 37.000KRW/người: Vào cửa tự do, bao gồm các khu vui chơi giải trí và khu Magic Art trên tháp 83 tầng.

Hướng dẫn đi lại: Từ ga tàu điện Duryu (두류역) trên đường tàu số 2, cửa ra số 15, đi bộ 10 phút theo hướng dẫn trên bản đồ là tới nơi.

 

Nếu có cơ hội đến thăm Hàn Quốc vào những thời điểm diễn ra lễ hội hoa tulip thì các bạn đừng ngần ngại mà hãy hòa mình vào không khí tươi đẹp, tràn ngập sắc màu đó nhé. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn có thêm những kiến thức thú vị về xứ sở kim chi này!

 

“Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00
(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))
진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision