Những địa điểm không thể bỏ qua của mùa thu Hàn Quốc?

 09:53 08/11/2023        Lượt xem: 257

Những địa điểm không thể bỏ qua của mùa thu Hàn Quốc?

Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn. Lúc này trời đã bắt đầu mát mẻ, khí hậu ôn hoà dễ chịu. Mọi thứ trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những sắc vàng, sắc cam, sắc đỏ của những tán lá nhuộm rực rỡ cả một góc trời. Vừa tản bộ với chút nắng chan hoà, chút gió heo may trên các con đường ngợp cây, vừa nắm tay những người mình yêu thương. Quả thật không khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

Trước hết, hãy cùng Best Price điểm qua 5 lý do tại sao nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu: Thứ nhất, mùa thu là mùa có thời tiết lý tưởng nhất trong năm ở Hàn Quốc. Thứ 2, lúc này tiết trời có vô vàn cảnh sắc lãng mạn. Thứ 3, đồ ăn Hàn vào mùa thu rất bổ dưỡng. Thứ 4, mùa thu ở Hàn Quốc là mùa hoàn hảo để săn hàng sale off. Thứ 5, các lễ hội mùa thu rất đa dạng và mang đậm bản sắc văn hóa.

Giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá những địa điểm không thể bỏ qua vào mùa thu tại xứ sở kim chi này nhé.

Namsan, Seoul: Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp truyền hình Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.
nhung dia diem khong the bo qua cua mua thu han quoc 5b73a03b65651


Công viên quốc gia Naejangsan: Tới đây ngoài việc ngắm lá phong, hít thở không khí trong lành và tản bộ, công viên quốc gia quyến rũ nhất Hàn Quốc này còn có nhiều điểm du lịch thăm quan và những trải nghiệm vô cùng thú vị như leo núi, đi bộ, đạp xe đạp...
nhung dia diem khong the bo qua cua mua thu han quoc 5b73a21bc6c60

Cung điện Changdeokgung: Vào thu, cung điện mang vẻ đẹp nồng nàn, làm say đắm du khách bởi hàng cây phong chuyển màu rực rỡ, tô điểm cho không gian cổ kính, hiện lên rực rỡ và yên bình đến lạ.
nhung dia diem khong the bo qua cua mua thu han quoc 5b73a03b652a9

Khu Samcheong-dong: Nếu không muốn sống hối hả ở Seoul thì tận hưởng mùa thu hoàn hảo tại chốn yên bình, cổ kính chính là sự lựa chọn tốt nhất nhé. Một buổi chiều thu nắng nhạt, thong thả rảo bước trên những con đường nhỏ trải đầy lá vàng tại Samcheong-dong chắc chắn sẽ là những kỷ niệm bình yên không thể quên được trong cuộc đời bạn.
nhung dia diem khong the bo qua cua mua thu han quoc 5b73a03b6581e

Đảo Nami: Đã chờ đến mùa thu để đi Hàn Quốc rồi mà không cố “lặn lội” tới bằng được đảo Nami thì đúng là quá uổng. Nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy thẳng tắp, chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp ngay từ khi đặt chân lên đảo. Những mảng màu rực rỡ xen lẫn nhau khiến bạn không thể không check in ngay cho mình 1 vài tấm hình đáng nhớ tại hòn dảo xinh đẹp này.
nhung dia diem khong the bo qua cua mua thu han quoc 5b73a03b65484
Muốn đươc một lần được đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình và những người thân yêu trong đợt này với BestPrice nhé.

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision