RỰC RỠ SẮC XUÂN: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN TẠI LỄ HỘI HOA XUÂN QUỐC TẾ GOYANG 2024 TẠI HÀN

 10:27 03/05/2024        Lượt xem: 311

RỰC RỠ SẮC XUÂN: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN TẠI LỄ HỘI HOA XUÂN QUỐC TẾ GOYANG 2024 TẠI HÀN
Lễ hội triển lãm hoa quốc tế diễn ra từ ngày 26/04 đến ngày 12/05/2024 tại Công viên hồ Ilsan ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Tham gia lễ hội gồm 200 đơn vị đến từ 50 thành phố trong nước và quốc tế.

Lễ hội hoa xuân Goyang là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng nhất của thành phố Goyang nhằm thu hút du khách, kích cầu du lịch mỗi năm. Lễ hội năm nay diễn ra với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

goyang flower festival111 820x491

NGẮM NHÌN TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT
Lễ hội trưng gần một triệu bông hoa thuộc nhiều chủng loại khác nhau, và được các nghệ nhân khéo léo tạo thành các tác phẩm nghệ thuật khổng lồ và đầy màu sắc. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa xuân từ khắp nơi trên thế giới.

goyang flower festival222 820x547

TRẢI NGHIỆM HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA
Đến với lễ hội, du khách sẽ được tham gia những hoạt động văn hóa đặc sắc như diễu hành hoa, trò chơi nghệ thuật và biểu diễn nghệ thuật truyền thống.

goyang flower festival00 820x615
 

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC
Lễ hội có khu vực ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn đặc sản đến từ những quốc gia tham gia lễ hội. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của các quốc gia khác nhau.

goyang 2024 820x515

LƯU GIỮ KỶ NIỆM
Để du khách có thể lưu giữ kỷ niệm khi đến với tham quan, lễ hội có khu vực bán quà lưu niệm với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản địa phương. Du khách có thể mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo để mang về nhà.

goyang flower festival 820x547 1
 

Lễ hội hoa xuân Goyang 2024 là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoa và muốn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Hãy đến với lễ hội để tận hưởng những ngày xuân rực rỡ và đầy màu sắc!

goyang flower festival5 820x461








“Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468
• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00
(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))
“진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision