Top 10 trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam

 09:37 31/05/2023        Lượt xem: 356

Top 10 trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam
Top 10 trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam

Top 10 trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam
Trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam là những ngôi trường nào, bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua 10 gợi ý tuyệt vời sau.

Thông qua nhiều hình thức như âm nhạc, phim ảnh, thời trang, show giải trí…văn hóa Hàn Quốc đã đổ bộ mạnh mẽ vào Việt Nam và có sức ảnh hưởng cực kỳ to lớn. Vì lẽ đó, tiếng Hàn cũng ngày càng trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Nhất là đối với những bạn đang ấp ủ giấc mơ đi du học Hàn Quốc thì càng cần có nhu cầu học tiếng Hàn. Vậy nên, hãy để 10 gợi ý về trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất ở Việt Nam dưới đây giúp các bạn nhé!
 

Trường đào tạo ngành tiếng Hàn

1. Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội

Ngôi trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đầu tiên chính là đại học khoa học xã hội và nhân văn – một trong những ngôi trường thuộc khối đại học Quốc gia Hà Nội. Mặc dù không có thế mạnh về ngoại ngữ giống như trường đại học ngoại ngữ nhưng chất lượng đào tạo tại ngôi trường này cũng được đánh giá rất cao.

Hệ thống đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc của trường luôn được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn vùng đất củ sâm. Không chỉ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp mà các bạn còn có cơ hội sở hữu điều kiện tốt nhất hay nhận được những suất học bổng du học sang Hàn đa dạng, phù hợp nhờ sự liên kết của trường đại học khoa học xã hội và nhân văn với một số trường đại học bên Hàn Quốc.

2. Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM

Cùng với Hà Nội, đại học khoa học xã hội và nhân văn TPHCM cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách những ngôi trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất Việt Nam. Ít ai biết rằng, bộ môn Hàn Quốc của ngôi trường này được thành lập vào năm 1994, nhằm mục đích là đào tạo ra các cử nhân có vốn kiến thức, hiểu biết nhất định về văn hóa, kinh tế, lịch sử, chính trị, ngôn ngữ…của xứ sở kim chi.

Ngày nay, trường còn được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất với chất lượng học tập luôn lọt Top đầu. Không những vậy, còn sở hữu đội ngũ giảng viên có chuyên môn và đạt trình độ cao trong lĩnh vực ngôn ngữ Hàn, đã trở về từ những ngôi trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, trường còn chiêu mộ khá nhiều giảng viên đến từ xứ sở kim chi để cho sinh viên tăng cường khả năng giao lưu, học hỏi…

screenshot 1685500288

 

Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM

3. Đại học Hà Nội

Ít ai biết rằng, tiền thân của đại học Hà Nội chính là trường đại học Ngoại ngữ, được thành lập vào năm 1959, sau đó tách ra và đây cũng được biết đến là trường đào tạo ngành tiếng Hàn đầu tiên ở khu vực phía Bắc đạt tiêu chuẩn. Đến tận ngày nay, trường vẫn rất tự hào vì chất lượng đào tạo của mình luôn đứng đầu cả nước. Đồng thời, lứa cử nhân do trường đào tạo cũng luôn được trang bị kiến thức vững chắc.

Tham gia học tiếng Hàn ở ngôi trường này, bạn sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất, tha hồ thỏa sức học tập và trải nghiệm nền văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc qua nhiều góc nhìn mới mẻ của đội ngũ giảng viên. Bên cạnh đó, trường còn kết nối với trung tâm giao lưu văn hóa Việt Hàn cùng nhiều câu lạc bộ tiếng Hàn khác, nhằm giúp sinh viên được giao lưu, học hỏi thêm.

Tham khảo: DANH SÁCH TRƯỜNG TOP 2 HÀN QUỐC 2021 (TRƯỜNG CHỨNG NHẬN)

4. Đại học Công nghệ TPHCM (Hutech)

Trường đào tạo ngành tiếng Hàn này nổi tiếng với chuyên ngành Hàn Quốc học thuộc ngành Đông Phương học. Nếu được học chuyên ngành ấy, sinh viên sẽ được rèn luyện những kiến thức cơ bản lẫn chuyên sâu của 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ngôn ngữ Hàn. Không những vậy, bạn sẽ còn được trang bị thêm những kiến thức bổ trợ văn hóa về kinh tế, con người…của quốc gia xinh đẹp bậc nhất châu Á. 

Ngoài ra, trường đại học Hutech còn có chương trình trao đổi sinh viên theo hình thức học bổng du học, thu hút đông đảo lượng sinh viên tham gia.

5. Đại học Ngoại ngữ Hà Nội

Giống như đại học khoa học xã hội và nhân văn, đại học Ngoại ngữ cũng thuộc khối đại học Quốc gia Hà Nội và nổi tiếng với khoa tiếng Hàn – dành riêng cho những ai có đam mê với ngôn ngữ này. Tham gia học tập khoa tiếng Hàn của trường đào tạo ngành tiếng Hàn ấy, các bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa cực kỳ thú vị, những cuộc giao lưu vô cùng khác biệt. Để từ đó, hiểu hơn về đất nước và con người xứ sở kim chi. 

Đừng bỏ qua: Gọi tên 10 trường đại học Hàn Quốc danh giá nhất hiện nay

6. Đại học Nguyễn Tất Thành

Đây cũng được đánh giá là một trong những trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất Việt Nam với ngành Hàn Quốc học mới mở. Mặc dù hoạt động chưa lâu nhưng nhờ sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn và khả năng ngôn ngữ tiếng Hàn thành thạo, chắc chắn ngành học này sẽ là một môi trường cực kỳ lý tưởng để bạn theo đuổi đam mê học ngôn ngữ của mình. Không những thế, với sự hợp tác sâu rộng với nhiều trường đại học Hàn Quốc, trường Nguyễn Tất Thành sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội nhận được những học bổng du học tuyệt vời.

7. Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM

Bạn có biết? Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE chính là văn phòng đại diện của trường đại học Dong A Hàn Quốc và vinh dự được đặt trụ sở tại phòng A3-108 toà nhà trung tâm của trường đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM. Vì lẽ đó nên đây cũng được biết đến là ngôi trường đào tạo ngành tiếng Hàn chất lượng nhất Việt Nam. 

Trường có chức năng đào tạo tiếng Hàn cho người Việt, đào tạo du học, phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc, tư vấn du học Hàn Quốc… Bên cạnh đó, còn là cầu nối tổ chức chương trình văn hóa Việt – Hàn, ngày hội việc làm, cuộc thi tiếng Hàn…

Mách nhỏ: Các ngành học dễ xin việc ở Hàn Quốc nhất cho du học sinh

8. Đại học Sư phạm TPHCM

Nhắc tới danh sách những ngôi trường đào tạo ngành tiếng Hàn tuyệt vời nhất Việt Nam mà bỏ qua đại học Sư phạm TPHCM thì đúng là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Bởi khoa tiếng Hàn của ngôi trường này luôn hoạt động rất sôi nổi, thường xuyên tổ chức nhiều lớp học ngoại khóa giữa sinh viên dễ dàng nâng cao trình độ ngôn ngữ Hàn Quốc hơn nhu luyện phát âm, giao tiếp, luyện thi Topik…

Ngoài ra, để phù hợp với đặc thù chuyên ngành biên phiên dịch, trường còn đẩy mạnh liên kết với nhiều trường đại học bên Hàn Quốc để thực hiện các buổi giao lưu, trao đổi sinh viên, giảng viên cũng như tìm kiếm nguồn học bổng du học cho sinh viên.
 

9. Đại học Kinh tế tài chính TPHCM 

Dù không phải lạc ngôi trường đào tạo ngành tiếng Hàn đầu tiên nhưng đại học Kinh tế tài chính đã khẳng định được chất lượng đào tạo của mình bằng những sinh viên tốt nghiệp ra trường đạt kết quả cao. Nhân lực sở hữu ngoại ngữ vững chắc, chất lượng giáo dục tốt, giỏi văn hóa và có hiểu biết là tất cả những điều tuyệt vời mà ngôi trường này có thể mang lại cho bạn.

Không những vậy, trường còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại ở trung tâm Sài Gòn, phòng học luôn được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, môi trường học tập thân thiện sáng tạo với sự giảng dạy nhiệt tình của giảng viên người nước ngoài và Việt Nam.

Mách nhỏ: Bật mí 10 trường đào tạo du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ tốt nhất

10. Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng cũng là một trường đào tạo ngành tiếng Hàn nổi tiếng với ngành Hàn Quốc học – 1 trong 4 ngành thuộc khoa Đông Phương. Nếu tham gia học tập ở đây, bạn sẽ được trang bị khả năng tốt nhất về ngôn ngữ Hàn Quốc cùng với những kiến thức về văn hóa, xã hội… của đất nước này. Đặc biệt, trường còn luôn đào tạo theo đúng giáo trình chuẩn của đại học Quốc gia Seoul và đội ngũ giảng viên chất lượng. Nhờ vậy, sinh viên sẽ luôn có đủ 100% năng lực để làm việc tại các công ty Hàn Quốc.

Phía trên đây là những thông tin gợi ý về top 10 trường đào tạo ngành tiếng Hàn tốt nhất ở Việt Nam. Hy vọng từ đó, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn được ngôi trường theo đuổi đam mê ngôn ngữ Hàn Quốc. Để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất… về vấn đề du học Hàn Quốc đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với WORLD VISION ngay nhé!

 

TRUNG TÂM HÀN NGỮ K-VISION & DU HỌC HÀN NGỮ WORLD VISION
• ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN: 0783 484 468
• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468

• ĐỊA CHỈ: E3-74, đường số 5, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00

   (* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa (11:30 ~ 13:00))

 “진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn


 

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision