TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG CÁC CLB DU HỌC SINH NÊN THAM GIA

 16:53 10/05/2024        Lượt xem: 374

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG CÁC CLB DU HỌC SINH NÊN THAM GIA
Một trong những điều không thể thiếu trong thời sinh viên chắc chắn phải kể đến hoạt động Câu Lạc Bộ đúng không nào các bạn? Để cuộc sống đại học không chỉ xoay quanh việc học tập thì tham gia vào những hoạt động tại trường cũng sẽ mang lại nhiều kỉ niệm cho chúng ta đó, không chỉ vậy nó còn là một điểm cộng cho profile của các bạn nữa.
CÂU LẠC BỘ NHẢY

Thông thường mỗi trường đại học đều có câu lạc bộ nhảy đại diện cho trường và cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên yêu thích nhảy múa. Khi đã trở thành thành viên của câu lạc bộ nhảy các bạn sẽ có cơ hội trình diễn tại các lễ hội mỗi năm của trường và rất phù hợp với hoạt động sở thích cá nhân. Khi tham gia vào câu lạc bộ nhảy bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, còn có thể giải tỏa căng thẳng sau những giờ học kéo dài trên lớp nữa.

screen shot 2023 01 30 at 15 33 38 1024x719

CÂU LẠC BỘ NHẠC

Đây là câu lạc bộ dù ở đâu cũng vô cùng nổi tiếng. Dạo gần đây có rất nhiều các chương trình sống còn về âm nhạc xuất hiện trên ti vi nên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Vocal, Guitar, Bass, trống và thậm chí là Keyboard kết hợp tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời. Thông thường câu lạc bộ ban nhạc và câu lạc bộ nhảy sẽ có thể phát huy được năng lực ở nhiều sự kiện của trường. Các bạn có muốn gia nhập để thể hiện tài năng ca hát và trình diễn của bản thân không?

image 1 1024x680

CÂU LẠC BỘ DU LỊCH 

Câu lạc bộ du lịch chỉ giới hạn ở một số trường nhất định, tuy nhiên trong các trường có cơ sở dành cho câu lạc bộ này rất được đông đảo các sinh viên quan tâm và tham gia. Đây là một trong những câu lạc bộ mà các sinh viên thấy bản thân tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Du lịch được ví như nơi nghỉ dưỡng để nạp lại năng lượng vốn có của mình, nghĩ đến một lịch trình du lịch do chính tay bản thân và các bạn sinh viên khác cùng tham gia tổ chức, đồng thời mang đến một dịp để gắn kết tình bạn thì thật lý tưởng phải không nhỉ? Không chỉ vậy mà chúng ta còn có thể để lại những tấm ảnh để đời trong khi du ngoạn nữa, quả nhiên là một quyết định chuẩn không cần chỉnh!

Bên cạnh đó, các trường đại học Hàn Quốc luôn có một CLB hướng đạo (Scouting), hoạt động dựa trên phương châm hướng các sinh viên theo lối sống đúng đắn, lành mạnh qua các hoạt động du lịch tình nguyện và bồi dưỡng cho các thành viên về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

image 768x954

CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ

Trong các câu lạc bộ thể thao thì quả nhiên bộ môn bóng đá luôn chiếm vị trí đầu bảng xét về mức độ tham gia, và đội ngũ thành viên hiện nay không chỉ riêng các nam sinh như trước kia mà các sinh viên nữ cũng tham gia góp sức vào bộ môn này. Bóng đá đã trở thành một bộ môn mà tất cả mọi người đều có thể tham gia và tận hưởng. Vì vậy mà tại các trường nữ sinh đã bắt đầu triển khai câu lạc bộ về bóng đá. Mỗi ngày vẫn phải ngồi nghe giảng suốt nhiều tiếng đồng hồ, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi và năng lượng sẽ giảm đi đáng kể. Do đó mà sau khi kết thúc tiết học, mọi người cùng nhau chơi bóng đá, tận hưởng thời gian còn lại thì tốt biết mấy!

Và trên đây là 4 trong số các CLB mà các sinh viên rất quan tâm để phát triển bản thân hơn nữa! Sau khi tìm hiểu, bạn đã tìm được bến đỗ nào cho mình chưa? Chủ đề hoạt động của các câu lạc bộ không chỉ dừng lại tại đây, nên các bạn đừng chần chừ mà hãy tra cứu trên website trường để có thể liên lạc đến câu lạc bộ phù hợp với sở thích và tính hướng của bản thân nhé, chúc các bạn có những khoảng thời gian thật vui với trong hành trình học đường của mình!

screen shot 2023 01 30 at 15 32 37 1024x623
 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ DU HỌC HÀN QUỐC WORLD VISION, Chúng tôi sẽ giải thích một cách thân thiện về giáo dục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.”

• TƯ VẤN DU HỌC: 0785 284 468

• ĐỊA CHỈ: D21 8&9 đường số 9, KDC Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

• THỜI GIAN LÀM VIỆC: ngày thường 7:30 ~ 17:00

(* Trung tâm nghỉ thứ bảy và chủ nhật, giờ ăn trưa(11:30 ~ 13:00))

“진심으로 감사합니다. Xin chân thành cảm ơn ”

Bài viết liên quan
Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

Từ vựng về màu sắc trong tiếng Hàn

 16:01 25/09/2024
Từ vựng tiếng Hàn về màu sắc là một chủ đề quan trọng, không chỉ đối với người học tiếng Hàn mà còn với những ai có ý định du học Hàn Quốc. Việc nắm vững các tính từ chỉ màu sắc sẽ giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Dưới đây, Trung tâm Du học Hàn Quốc World-Vision sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các màu trong tiếng Hàn, cùng bảng từ vựng chi tiết về các màu như xanh, nâu, đỏ, hồng, xám, đen,... trong ngôn ngữ Hàn.
TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

TẤT TẦN TẬT VỀ NHÀ CỔ HANOK CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

 14:58 19/09/2024
Kiến trúc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống được người Hàn gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong kiến trúc của người Hàn, Hanok được xem là một biểu tượng trường tồn với thời gian, là đại diện cho hệ thống nhà ở lâu đời được người Hàn. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về kiến trúc nhà ở thú vị này nhé!
HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

HANBOK HÀN QUỐC - TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG, NÉT ĐẸP VĂN HÓA “XỨ KIM CHI”

 16:53 17/09/2024
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc là một trong những giá trị văn hóa truyền thống của quốc gia này. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Kimino của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có loại trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. Hãy cùng World Vision tìm hiểu về trang phục truyền thống  của đất nước Hàn Quốc nhé!
CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

CÁCH SỬ DỤNG SIM HÀN QUỐC DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 11:15 14/09/2024
Trong suốt hành trình du học của mình, sim điện thoại là một trong những thứ quan trọng mà du học sinh cần trang bị để có thể liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân và dùng để liên hệ với nhà trường,... Cùng World Vision tìm hiểu về sim Hàn Quốc có gì khác so với sim Việt Nam nhé!
KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

KKONDAE 꼰대 - KHOẢNG CÁCH THẾ HỆ Ở HÀN QUỐC

 10:31 10/09/2024
“Kkondae” – một cụm từ dành để chỉ về khoảng cách thế hệ ở Hàn Quốc. Đây liệu có phải là một nét văn hóa khi hầu hết người Hàn Quốc khi lần đầu chào nhau đểu hỏi về tuổi tác, dù đây là điều khá nhạy cảm ở một số quốc gia? Và ngoài tuổi tác ra, thì kinh nghiệm sống, tuổi nghề,.., cũng được xem là một điều quan trọng được Hàn chú ý trong cụm từ “Kkondae”. Hãy cũng World Vision tìm hiểu về vấn đề này nhé!
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DU HỌC SINH NÊN BIẾT

 14:56 27/08/2024
Quản lý thời gian là kỹ năng mà du học sinh cần biết khi du học, điều này không chỉ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian học tập mà còn cả công việc sau này. Với những gợi ý sau đây, World Vision hy vọng bạn sẽ có khả năng nắm bắt tốt thời gian và sử dụng chúng thật hiệu quả nhé!
Được lựa chọn bởi 2000+ học sinh
Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ Trung tâm Hàn ngữ K-VISION & Du học Hàn Quốc World Vision